Xã hội

Chủ tịch phường tử vong trong tư thế treo cổ sau khi đi kiểm tra khu điều trị Covid-19

Chủ tịch UBND phường An Tịnh, thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh được phát hiện trong tư thế treo cổ vào khoảng 13h20 chiều 25/11.

Ảnh minh họa

Ngày 25/11, Công an thị xã Trảng Bàng cho Dân Trí biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh điều tra làm rõ vụ một Chủ tịch phường tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng làm việc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 13h ngày 25/11, nhân viên đến phòng làm việc của ông Đ. V.K. - Chủ tịch UBND phường An Tịnh - thì phát hiện ông này đang trong tư thế treo cổ.

Nhân viên UBND phường đã cắt dây, đưa ông K. đi bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Về lịch trình của ông K. trước khi xảy ra sự việc, báo Thanh Niên thuật lại như sau: khoảng 7h30 ngày 25/11, ông K. đi kiểm tra công tác thành lập khu điều trị bệnh nhân Covid-19 trong khu công nghiệp.

Đến khoảng 11h, ông K. quay về phòng để làm việc và trao đổi công việc với Phó chủ tịch UBND phường An Tịnh.

Đến khoảng 11h30 cùng ngày, anh N.V.C, nhân viên một phòng khám trên địa bàn đến phòng làm việc của ông K. để trao đổi về việc xử lý bệnh nhân bị F0 nhưng cửa đóng, gọi điện ông K. không nghe nên anh C. đi về.

Đến khoảng 13h40, anh C. tiếp tục quay lại phòng làm việc của ông K. thì thấy cửa phòng vẫn đóng nên mở cửa phòng đi vào trong thì phát hiện sự việc.

Tổng hợp

Tác giả: PV

Nguồn tin: Doanh nghiệp và Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP