Thể thao

Chưa ra sân, Công Phượng đã giúp CLB Bỉ 'gây sốt' mạng xã hội

Fanpage của CLB Sint-Truidense VV đã có hơn 40.000 lượt theo dõi trên Facebook chỉ trong vài ngày nhờ sự nổi tiếng của Công Phượng.

Fanpage của CLB Sint-Truidense VV đã có hơn 40.000 lượt theo dõi trên Facebook chỉ trong vài ngày nhờ sự nổi tiếng của Công Phượng.

Sau khi ghi tên mình vào lịch sử bóng đá Việt Nam với việc ký hợp đồng 1 năm theo dạng cho mượn với CLB Sint-Truidense VV của Bỉ, mặc dù chưa được ra sân thi đấu ngày nào nhưng Công Phượng đã giúp đội bóng này trở nên nổi tiếng hơn trên MXH.

Cụ thể, theo cập nhật mới nhất vào lúc 14h30 phút ngày 8/7 (giờ Việt Nam), từ một CLB có Fanpage trên MXH chỉ hơn 3000 người theo dõi, giờ đây Sint-Truidense VV đã có hơn 40.000 lượt theo dõi trên Facebook, mà đa phần là các CĐV Việt Nam.

Không chỉ vậy, mỗi một bài viết trên Fanpage của CLB này đều có những lời bình luận của người hâm mộ nước nhà khi liên tục chúc Công Phượng thành công hay mong Sint-Truidense VV dẫn dắt thật tốt để cầu thủ tài năng gốc xứ Nghệ được tỏa sáng.

Người hâm mộ Việt Nam liên tục gửi những lời "có cánh" đến Công Phượng khi thi đấu cho CLB của Bỉ.

Theo thông tin từ tờ Fox Sport, Công Phượng sẽ nhận mức lương mà chưa có bất cứ cầu thủ Việt Nam nào đạt được, tức 20.000 - 30.000 USD/tháng, cao hơn cả khi ở Hàn Quốc hay Nhật Bản trả 10.000 USD/tháng.

Tờ này cũng nhấn mạnh việc Chủ tịch Hoàng Anh Gia Lai - Đoàn Nguyên Đức đã khẳng định luôn tạo điều kiện tốt nhất cho Công Phượng, đó là lý do ban lãnh đạo HAGL sớm thúc đẩy quá trình của Phượng đến với Sint-Truidense.

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP