Tin trong tỉnh

Chùm bóng bay phát nổ, 3 cầu thủ U14 Sông Lam Nghệ An nhập viện

Nhóm cầu thủ U14 Sông Lam Nghệ An kéo chùm bóng bay được bơm đầy khí hidro để trên đầu thì bất ngờ một người châm lửa khiến cả chùm bóng phát nổ.

Chiều 18/9, trao đổi với PV Dân trí, ông Hồ Văn Chiêm - Giám đốc điều hành CLB Sông Lam Nghệ An cho biết: “Trong quá trình chơi lễ hội, chùm bóng bay (có khí hidro) bất ngờ phát nổ khiến 3 cháu và bác bảo vệ bị bỏng phải đưa đi cấp cứu. Trong đó, bác bảo vệ bị bỏng nặng ở cánh tay, phải đưa đi Hà Nội điều trị”.

3 cầu thủ U14 câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An gồm: N.D.Đ. (trú tại xã Thành Tường, huyện Thanh Chương), T.N.Q. (trú tại xã Diễn Hạnh, huyện Diễn Châu) và P.M.H. (trú tại xã Nghi Phú, TP Vinh) bị bỏng khí hidro hiện được điều trị tại Khoa Chấn thương chỉnh hình - Bỏng Bệnh viện Sản nhi Nghệ An.

3 cầu thủ đang được điều trị tại bệnh viện Sản nhi Nghệ An.

Các cầu thủ nhí cho biết, trước đó vào sáng ngày 15/9, tại sân trong của câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An có diễn ra lễ khai mạc trận bóng giữa Ngân hàng Bắc Á và một ngân hàng khác. Trong buổi lễ có sử dụng một số chùm bóng bay được bơm đầy khí hidro.

Em N. D. Đ. bị thương ở phần mặt và tay.

Lúc này nhóm cầu thủ U14 đứng gần đó có kéo chùm bóng bay đến để phía trên đầu với mục đích che nắng. Khi các cầu thủ đang đứng dưới chùm bóng bay thì ông Lâm (bảo vệ) đến dùng bật lửa đốt khiến chùm bóng bay phát nổ.

Hậu quả khiến 3 cầu thủ Đ., H. và Q. bị bỏng vùng mặt, cổ, tay.... Riêng ông Lâm cũng bị bỏng nặng được đưa đến bệnh viện, sau đó chuyển ra Hà Nội điều trị.

Em T. N. Q. đang được điều trị tích cực tại bệnh viện.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Duy

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP