Giới trẻ

Cô dâu Việt 65 tuổi hé lộ ảnh cưới 'chất như nước cất' với chồng Tây 24 tuổi

Những bức ảnh cưới như tuổi teen của cặp đôi vợ Việt 65 tuổi và chồng Tây 24 tuổi được lan truyền khiến công chúng hết sức bất ngờ.

Mới đây, những bức ảnh cưới của chị Hoa 65 tuổi và chồng Tây được công khai trên mạng xã hội. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước loạt hình trẻ trung và cực “ngầu” của cặp đôi.

Theo đó, chị Hoa chính là người trực tiếp lựa chọn studio và concept cho bộ ảnh cưới của mình. Với phong cách trẻ trung từ trang phục đến kiểu cách tạo dáng, nhiều người còn lầm tưởng cả hai là đôi vợ chồng trẻ chứ không phải vợ 65 - chồng 24. Đồng thời trong những bức ảnh, cặp đôi cũng không quên thể hiện tình cảm ngọt ngào đến ghen tị.

Đặc biệt, nhiều cư dân mạng tinh ý phát hiện ra những hình ảnh này cũng chỉ xuất hiện sau khi chị Hoa cùng chồng gặp mặt vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương. Điểm chung của hai cặp này đều là chồng kém vợ hàng chục tuổi.

Song song đó, vị nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh cưới cho vợ chồng chị Hoa cũng đăng tải clip ghi lại quá trình chụp trên trang cá nhân và bày tỏ sự ngưỡng mộ: “Trên đời này vẫn còn tồn tại một tình yêu đẹp ơi là đẹp, cưng ơi là cưng. Chụp hình mà cảnh nào cũng đòi hôn nhau hết làm tui thèm ơi là thèm”.

Ảnh cưới chất như tuổi teen của cặp đôi vợ 65 - chồng 24

Cách đây không lâu chuyện tình của người phụ nữ Đồng Nai 65 tuổi và anh chồng ngoại quốc 24 tuổi được công khai. Cô dâu là Nguyễn Thị Hoa, chú rể Aziz Ur Ehman (Joni) đến từ Pakistan. Họ quen nhau qua mạng xã hội vào năm 2018 rồi nhanh chóng yêu đương. Dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng, nhưng chị Hoa và chồng trẻ đã vượt lên trên mọi rào cản để lên phường đăng ký kết hôn khẳng định rằng họ đã là vợ chồng.

Trước đó chị Hoa cũng từng công khai giấy kết hôn trên mạng xã hội

Chị Hoa từng tâm sự trên mạng xã hội rằng cả hai đến với nhau bằng tình yêu chân thành chứ không phải vụng lợi hay một toan tính cá nhân nào đó như nhiều người đồn đoán. Thậm chí để minh chứng cho những điều trên là thật, cả hai vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thân thiết, ôm hôn trên mạng xã hội.

Tác giả: Nguyên Hằng

Nguồn tin: Saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP