Thế giới

Cô gái bị ngã phô cả nội y, nam thanh niên thấy nhưng không tới giúp mà còn có hành động gây tranh cãi

Cô gái do vừa đi vừa bấm điện thoại nên đã ngã xuống cầu thang, phô cả nội y nhưng cô lại không nhận được sự giúp đỡ của một nam thanh niên đi ngang qua đó.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao bàn tán về việc một nam thanh niên thấy cô gái bị ngã cầu thang nhưng không tới giúp mà lại bỏ chạy. Đoạn video trích xuất từ camera giám sát cho thấy, cô gái mặc váy trắng, đi giày cao gót đang chuẩn bị bước xuống cầu thang, nhưng cô lại vừa đi vừa bấm điện thoại.

Kết quả, cô đã bị trượt chân ngã xuống cầu thang, nằm im bất động trên mặt đất một lúc. Váy của cô nàng cũng bị tốc lên, phô cả nội y bên trong.

Cô gái vừa đi vừa bấm điện thoại và bị ngã cầu thang, phô cả nội y.

Vào giây sau, cô đã tỉnh lại. Phát hiện mình đang nằm trên nền đất, cô gái cố gắng chống tay nâng người ngồi dậy nhưng dường như cơ thể bị thương khá nặng nên cô không thể ngồi dậy được. Bất lực, cô lại nằm lăn ra đất. Lúc này, người cô bắt đầu co giật, chân tay rung lên liên hồi.

Đúng lúc này, một nam thanh niên đi tới và anh đang chuẩn bị tới giúp cô. Thế nhưng, chứng kiến cô gái nằm trên mặt đất với trang phục không chỉnh tề, chân tay co giật liên hồi thì nam thanh niên lại hoảng sợ bỏ chạy.

Cô gái cố gắng ngồi dậy nhưng không được.

Nam thanh niên định tới giúp nhưng sau đó anh đã quay đầu bỏ chạy.

Không rõ diễn biến tiếp theo của vụ việc như thế nào nhưng hành động của nam thanh niên đã khiến dư luận tranh cãi dữ dội. Một số cảm thấy nam thanh niên thật vô cảm vì không tới giúp cô gái, đồng thời chỉ trích nạn nhân quá bất cẩn, bị ngã là đáng đời. Tuy nhiên, số khác lại suy đoán có lẽ nam thanh niên kia đi gọi người khác cùng giúp đỡ.

Một số khác lại cho rằng, nam thanh niên không tới giúp cô gái là đúng, vì tình huống như vậy rất dễ gây hiểu lầm hoặc thậm chí bị vu oan là anh có hành vi khiếm nhã với cô gái, bởi lẽ lúc đó cô đang nằm im trong tình trạng váy bị tốc lên cao. Dù nhiều người đồng tình với cách giải thích này, nhưng không ít người vẫn cho rằng anh chàng kia nên giúp cô gái, vì nếu cô không may tử vong do không được đưa đi điều trị kịp thời thì thật là đáng tiếc.

Tác giả: Châu Doanh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP