Giới trẻ

Cô gái để ngực trần quay clip trên nóc phố cổ Hội An nhận "mưa gạch đá" vì hành động phản cảm

Lãnh đạo TP.Hội An (Quảng Nam) cho biết việc một cô gái khỏa thân trên nóc nhà ở phố cổ Hội An (TP.Hội An) là một hành động đầy phản cảm và đáng lên án.

Tiền phong đưa tin, tối ngày 18/9/2019, trên mạng xã hội lan truyền chóng mặt clip của một tài khoản có tên Trần Mai Hương với những hình ảnh khoe thân phản cảm. Đáng nói, clip này được quay trên nóc nhà trong khu phố cổ Hội An (tỉnh Quảng Nam).

Clip kéo dài gần 25 giây, cô gái trong clip bán nude thản nhiên ôm nón che vòng 1 diễn xuất trên nóc nhà phố cổ. Clip sau khi tung lên mạng được chia sẻ chóng mặt, đồng thời cũng hứng vô vàn chỉ trích, lên án từ người xem.

Theo thông tin giới thiệu trên tài khoản, Trần Mai Hương sống tại TP. HCM, nghề nghiệp là diễn viên, người mẫu và có hơn 200.000 người theo dõi.

Hình ảnh của Trần Mai Hương phản cảm trên nóc nhà phố cổ Hội An

Trao đổi với phóng viên Thanh Niên sáng nay 19.9, ông Nguyễn Văn Lanh, Trưởng phòng Văn hóa Thông tin TP.Hội An, cho biết ông cũng mới tiếp nhận thông tin sáng nay. Hiện đang tiến hành xác minh rõ cụ thể địa điểm cô gái này khỏa thân rồi "biểu diễn" là ở đâu tại phố cổ. Đồng thời, tiến hành xác định nhân thân của cô này có phải là người mẫu, diễn viên hay không?

Theo ông Lanh, đơn vị cũng đã làm văn bản gấp gửi Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Quảng Nam cũng như Thanh tra Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Quảng Nam. Vụ việc cũng đã báo cáo cho lãnh đạo, cơ quan chức năng TP.Hội An. Bên cạnh đó đã kiến nghị lên Thanh tra Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Quảng Nam vào cuộc cùng với Phòng Văn hóa Thông tin TP.Hội An để làm rõ sự việc.

Đến một di sản nổi tiếng, nhưng cô gái ăn mặc và hành động phản cảm đã bị dư luận lên án

Cũng theo ông Lanh, di sản văn hóa Hội An là di sản văn hóa thế giới, là di sản quốc gia đặc biệt. Mọi hành động làm tổn hại đến nó, ở mức độ nào thì đều đáng bị lên án. Dù đây là hình ảnh đẹp của người mẫu, hoa hậu đi chăng nữa nếu đem khoe trên nóc phố cổ thế này thì sẽ không còn đẹp nữa rồi, nó đụng đến chốn thiêng của Hội An, lòng tự tôn, cái thiêng của người dân Hội An và bạn bè Hội An khắp nơi.

“Vẻ đẹp Hội An không phải như thế, không phải dùng xác thịt để khoe, khoa trương những cái phản cảm như thế này. Vẻ đẹp của Hội An là hồn phố tình người, lịch thiệp và trầm mặc nó duyên thầm chứ không phải vẻ đẹp của một sự khoa trương xác thịt”, ông Lanh khẳng định.

Ông Lanh cũng cho rằng sự việc nói trên không chỉ nằm riêng ở Hội An nữa mà nó còn thu hút sự quan tâm rất rộng rãi của dư luận trên cả nước, đặc biệt là cộng đồng mạng. Sau khi đoạn clip đăng tải, hầu hết cộng đồng mạng đều phản ứng quyết liệt. Điều này chứng tỏ dù gì đi nữa không ai chấp nhận hành động phản cảm ấy được.

Hình ảnh cô gái khỏa thân rồi "diễn" trên nóc nhà phố cổ Hội An gây phản cảm

“Cần phải có sự vào cuộc của cơ quan chuyên ngành cấp trên, ít nhất là Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Quảng Nam. Quan điểm của chúng tôi dù bất cứ mức độ nào đi nữa thì hành động khỏa thân đó rất phản cảm và làm tổn hại đến phố cổ, điều này là không thể chấp nhận được. Chúng tôi sẽ kiên quyết xử lý nghiêm”, ông Lanh chia sẻ.

Tác giả: Minh Nhật

Nguồn tin: Pháp luật & Dân sinh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP