Thế giới

Cô giáo dụ dỗ 5 nam sinh quan hệ dù có chồng là doanh nhân thành đạt, điển trai

Một giáo viên lịch sử đã có chồng nhưng vẫn ngủ với ít nhất 5 nam sinh tại một trong những trường tư ưu tú nhất của Nam Phi, Daily Mail dẫn báo cáo của cuộc điều tra cho biết.

Cựu ngôi sao môn bóng nước Nam Phi và từng làm người mẫu của Tạp chí Sports Illustrated đồng thời là giáo viên, cô Fiona Viotti, bị phát hiện dan díu với một nam sinh 18 tuổi ở một trường danh giá của thành phố Cape Town.

Khi nam sinh muốn chia tay, nữ giáo viên đã đe dọa học trò thông qua tin nhắn trên ứng dụng WhatsApp, theo báo The Times hôm 15/10.

Trường nam sinh Bishops ở thành phố Cape Town, với học phí mỗi năm vào khoảng 16.000 USD, đã mở cuộc điều tra về cáo buộc cho rằng cô Viotti dù có gia đình vẫn dan díu với một học sinh tại trường. Hiệu trưởng Guy Pearson cho hay giáo viên này đã phải nghỉ việc và nhà trường sẽ rốt ráo điều tra vụ việc.

Còn tờ Weekend Argus đưa tin mối quan hệ ngoài luồng đã bị phanh phui sau khi nam sinh quay sang cầu cứu cha mẹ vì nữ giáo viên không chịu chia tay và liên tục gửi tin nhắn đe dọa người tình nhỏ tuổi.

Chân dung cô giáo và chồng. Ảnh: DailyMail

Theo đó, cô giáo Fiona Viotti, 30 tuổi, là cháu gái của cựu huấn luyện viên bóng bầu dục quốc gia Nam Phi Nick Mallett. Dave Mallett, cha của Viotti, cũng là một giáo viên lịch sử tại trường và ông nội của cô, Anthony vốn từng giữ chức hiệu trưởng của trường.

Viotti được cho là nhắm đến những nam sinh đã đủ tuổi quan hệ tình dục nên cô sẽ không phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Tuy nhiên cô đã vi phạm các quy tắc học đường và quy tắc đạo đức nhà giáo và có thể sẽ bị cấm dạy vĩnh viễn. Do cô giáo này đã xin nghỉ việc trước nên sẽ không bị nhà trường kỷ luật, truyền thông đưa tin.

Song cô có thể phải đối mặt với các vụ kiện dân sự nếu gia đình các nam sinh đệ đơn kiện. Viotti từng là người mẫu và là hoa khôi làng thể thao nam phi thời còn trẻ. Cô cũng có mối tình lãng mạn với nhà đầu tư mạo hiểm 32 tuổi tên là Pavo suốt 10 năm từ 2008 đên 2018 khi cặp đôi kết hôn, chính thức về chung 1 nhà. Viotti đã quan hệ tình dục với các nam sinh khác nhau cả trước lẫn sau khi kết hôn với Pavo. Chồng cô giáo này cho biết đã ly thân với vợ và từ chối bình luận về vụ việc.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP