Giải trí

Con gái 7 tuổi lém lỉnh khiến Thủy Tiên - Công Vinh nhiều lần sững sờ

Bánh Gạo lém lỉnh chê bai bộ đồ của Thủy Tiên "trẻ trâu" là một trong những tình huống hài hước khiến khán giả thích thú khi nữ ca sĩ chia sẻ về con gái 7 tuổi trên mạng.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Thủy Tiên đã đăng tải bức ảnh khoe phong cách trẻ trung. Trong bức ảnh, bà xã Công Vinh diện chiếc áo sơ mi cộc tay, phối quần short đen và đôi giày màu trắng. Cùng với đó là cách trang điểm tự nhiên nhìn rất trẻ trung và năng động. Phong cách này khá phù hợp với việc đi chơi, tụ tập bạn bè.

Tuy nhiên, trong mắt bé Bánh Gạo - con gái của Thủy Tiên và Công Vinh -b bộ đồ này không ổn. Thậm chí, cô bé còn thẳng thắn nhận xét mẹ ăn mặc ... trẻ trâu, cảnh báo nếu mẹ ra đường sẽ bị người khác cười.

Thủy Tiên chia sẻ câu chuyện trên trang facebook cá nhân với giọng điệu hài hước khi mô tả lại cuộc trò chuyện với con gái.

Hành động đáng yêu của bé Bánh Gạo đã thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả. Mọi người đều thích thú trước lời nhận xét đầy tính "thời trang" của Bánh Gạo và cho rằng bé càng lớn càng lém lỉnh, không ngại "cà khịa" mẹ mặc dù đã nhiều lần chịu phạt.

Trước đó, Bánh Gạo đã nhiều lần khiến mẹ sững sờ vì những màn "cà khịa" lém lỉnh. Có lần Thủy Tiên hỏi con gái xem có biết mẹ tuổi gì, cô bé quả quyết mẹ tuổi Cọp dù nữ ca sĩ đã phải đính chính rằng mình tuổi Trâu. "Không, mẹ tuổi Cọp. Tại mẹ dữ như vậy sao mà tuổi Trâu được", cô bé 7 tuổi giãy nảy và cái kết úp mặt vào tường chịu phạt.

Bánh Gạo từng nói với chị Hằng giúp việc rằng: "Chị Hằng ơi chị Hằng, chú Cuội không có thật đâu". Kèm với đó là bức tranh vẽ con heo cùng nét chữ phụ họa "meow" của Bánh Gạo khiến cho hai phụ huynh không biết đây thực sự là con gì.

Bánh Gạo không xem MV của mẹ đã khiến cho Thủy Tiên "tan nát cõi lòng", lý do vì "mấy chú" BTS đẹp trai hơn, và còn rủ mẹ xem cùng.

Ngày Quốc tế thiếu nhi, Bánh Gạo không đòi đồ chơi mà yêu cầu: "Ngày mai mẹ về mẹ chỉ cần dẫn con đi Úc nơi có tuyết chơi được rồi mẹ”, đến cả Thủy Tiên cũng phải tự hỏi: “Ủa con khôn hết phần thiên hạ vậy sao mẹ làm lại con hả Gạo?"

Bánh Gạo thậm chí còn "gài" Thủy Tiên để mượn điện thoại bằng câu hỏi về sự hy sinh.

Bánh Gạo còn nhắn nhủ ba khi lớn lên sẽ kiếm tiền cho ba Công Vinh mà không phải mẹ Thủy Tiên: "Con cho ba tiền để ba xài nha, mai mốt lớn con đi làm có tiền con cho ba hết". Chính vì thế, Thủy Tiên nhận ra cô chính là "người đẻ thuê".

Bánh Gạo sinh năm 2013, tên thật là Lê Trần Diễm Quỳnh. Mặc dù Thủy Tiên - Công Vinh thường xuyên chia sẻ ảnh con trên mạng xã hội, nhưng gương mặt của bé Bánh Gạo vẫn là một ẩn số với khán giả trong nhiều năm qua. Vì nhiều lý do cá nhân mà cặp đôi "Vic - Beck phiên bản Việt" vẫn quyết định giấu mặt con gái.


Tác giả: Đức Trung

Nguồn tin: Báo Việt Nam Net

  Từ khóa: Thủy Tiên , Công Vinh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP