Giải trí

Con gái lớn của danh ca Lệ Thu qua đời sau tang lễ mẹ 2 tháng

Người mẫu Đức Tiến chia sẻ thông tin tang lễ con gái danh ca Lệ Thu khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, người mẫu Đức Tiến bất ngờ chia sẻ, con gái của danh ca Lệ Thu đột ngột qua đời sau 2 tháng diễn ra tang lễ của mẹ. Anh chia sẻ: “Hôm tang lễ danh ca Lệ Thu, chị Tú - con gái lớn của danh ca vẫn rất khỏe mạnh và bình thường như bao người, vậy mà giờ chị đã ra đi cùng mẹ rồi…Thật sự bất ngờ khi nghe tin này”.

Ngoài ra, nam người mẫu còn đăng tải đoạn video chị Tú nói nhiều về kỉ niệm với mẹ Lệ Thu và những ước nguyện dành cho mẹ. “Giờ có lẽ chị đang đến gặp mẹ chị rồi... Xin chia buồn cùng gia đình chị Tú và danh ca Lệ Thu”, anh viết.

Được biết, con gái lớn Lệ Thu - chị Trần Thị Cẩm Tú qua đời vì mắc ung thư giai đoạn cuối, hưởng thọ 62 tuổi. Hồi tháng 1/2020, danh ca Lệ Thu qua đời sau gần hai tháng chống chọi với COVID-19 tại bệnh viện Orange Coast Memorial, California, hưởng thọ 78 tuổi. Thời gian đó, cô cùng chồng, các em gái và gia đình đã lo tươm tất đám tang cho cố nghệ sĩ.

Trong tang lễ Lệ Thu, cô còn chia sẻ: “Lúc còn sống, mẹ là người rất vui vẻ nên ai cũng muốn ở gần hết. Mẹ con tôi từng xảy ra nhiều hiểu lầm nhưng mẹ lúc nào cũng chủ động làm hoà trước, bà rất dễ thương. Tôi tiếc nuối vì không thể quan tâm bà nhiều hơn vào những ngày cuối đời". Sự ra đi bất ngờ của chị khiến cho nhiều người không khỏi bàng hoàng.

Chị Cẩm Tú (thứ 2 từ trái sang) và hai em gái trong tang lễ mẹ - danh ca Lệ Thu

Ảnh cắt từ YouTube Duc Tien Official

Tác giả: HÀ TRANG

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP