Pháp luật

Công an quận điều tra vụ hoa hậu Oanh Lê tố bị đánh tại công an phường

Ngày 21-9, hoa hậu Oanh Lê đăng tải trên trang cá nhân với nội dung tố 'bị đánh chảy máu đầu' tại trụ sở Công an phường 6, quận 4 và bài viết được chia sẻ nhanh chóng. Công an quận 4 cho biết đang điều tra, làm rõ sự việc.

Chị Oanh băng lại vết thương ở đầu - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Ngày 21-9, trên mạng xã hội Facebook lan truyền, chia sẻ bài biết của tài khoản "Oanh Le" với nội dung tố "Công an phường 6, quận 4 bắt người trái pháp luật và hành hung vô cớ". Bài viết sau vài giờ đăng đã nhận được nhiều bình luận và chia sẻ.

Trưa 21-9, phóng viên đã liên hệ với chủ tài khoản này để tìm hiểu sự việc. Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, chị Lê Thị Oanh (38 tuổi, ngụ quận 3, hoa hậu Mrs International World 2019) cho biết chị là người đăng tải bài viết với nội dung trên.

Theo chị Oanh, vào khoảng 23h ngày 20-9, chị và hai người khác đi ăn tối ở quận 4, vừa đi tới cổng một chung cư trên đường Bến Vân Đồn, phường 6, quận 4, TP.HCM thì thấy một người đàn ông (khoảng 35-40 tuổi) đang bị một cảnh sát giao thông giữ lại và hai bên xảy ra cự cãi.

Sau đó, có ba công an khác đến làm việc với người đàn ông kia. Chị Oanh và hai người em dừng lại để xem vụ việc và tiến lại gần xem người đàn ông có livestream hay không.

"Lúc đó phía công an hỏi tôi là đồng phạm à, trong khi tôi không biết người đàn ông đó là ai. Tiếp theo đó, hai người bên phía công an phường cưỡng chế một mình tôi lên Công an phường 6, quận 4", chị Oanh cho biết.

Cũng theo chị Oanh, sau khi về Công an phường 6, quận 4 thì chị bị đánh, chảy máu đầu. Ít phút sau sự việc trên, chị Oanh được cho ra về băng bó vết thương.

Trưa cùng ngày, phóng viên đã liên hệ qua điện thoại với một lãnh đạo Công an quận 4 để tìm hiểu, vị lãnh đạo cho biết đã nắm được sự việc, hiện Công an quận 4 đang điều tra, làm rõ.

Tác giả: Minh Lê

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP