Pháp luật

Công an xác minh clip nghi vấn cha dượng hành hung bé con riêng của vợ

Mạng xã hội đang bức xúc về hình ảnh clip ghi lại cảnh một người đàn ông có hành vi bạo hành trẻ em được cho là xảy ra ở quận Tân Phú (TPHCM). Hiện lực lượng chức năng đang vào cuộc xác minh và làm rõ vụ việc.

Công an xuống khu trọ nơi xảy ra vụ việc để xác minh. Ảnh: Nam Hiệp

Hình ảnh ghi lại cảnh bé bị bạo hành. Ảnh: cắt clip

Ngày 29.6, mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn video clip dài hơn 3 phút ghi lại hình ảnh một người đàn ông được cho là cha dượng có hành vi bạo hành đứa trẻ là con riêng của vợ. Theo xác minh của chúng tôi, sự việc được cho là xảy ra tại đường Phan Anh, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP.HCM.

Đoạn clip trên ghi lại hình ảnh một người đàn ông ngồi dưới nền nhà chỉ tay vào mặt trẻ đang đứng, rồi dùng tay đánh vào vùng mặt bé khiến đầu bé va vào tường. Sau đó, người đàn ông này dùng một tay nắm vào vùng cổ bé rồi nhấc bổng lên cao theo kiểu treo người bé lên cao.

Sau đó, người đàn ông thả bé xuống, bé ngồi ngả đầu sang một bên, thì bị người đàn ông này tiếp tục cầm đầu bé đập vào tường. Clip cũng ghi lại thời điểm người đàn ông hành hung bé, có một người phụ nữ ngồi bên cạnh bé nhưng không có hành động can ngăn.

Tối cùng ngày, công an phường Hiệp Tân phối hợp cùng công an quận Tân Phú đã xuống hiện trường, nơi xác định là nhà trọ bé đang ở để điều tra làm rõ vụ việc.

Hiện Công an đang điều tra làm rõ. Ảnh: Nam Hiệp

Tác giả: HUÂN CAO - NAM HIỆP

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP