Giới trẻ

Cười ra nước mắt với chuyện kén rể mùa Trung thu: Cắt được 1 chiếc bánh nướng thành 24 miếng nguyên vẹn thì cho cưới

Không chỉ các cô gái ái ngại mẹ chồng mà nhiều chàng trai cũng có nỗi sợ hãi không nhỏ trước những thử thách của mẹ vợ tương lai.

Nghỉ lễ 2/9 vừa rồi là dịp để những người đi làm xa nhà về đoàn tụ với gia đình. Và cũng nhân dịp này, các cặp đôi đang yêu đã tranh thủ dẫn nhau về giới thiệu với người nhà, họ hàng.

Chắc hẳn việc này sẽ khiến không ít người cảm thấy hồi hộp. Không biết bố mẹ và gia đình người yêu của mình như thế nào? Có dễ tính, xởi lởi không hay sẽ đưa ra những thử thách gì?... Đây là những điều phổ biến mà nhiều người lo lắng. Và những lo lắng này đã thành hiện thực với chàng trai trẻ trong câu chuyện dưới đây.

Câu chuyện của chàng trai X.K.N.Đ. (Ảnh chụp màn hình)

Mới đây, một chàng trai có tài khoản Facebook tên X.K.N.Đ. đã kể về thử thách kén rể của mẹ người yêu khiến nhiều người chú ý. Chàng trai này chia sẻ: "Chả là 2/9 tao có ra mắt nhà bạn gái. Mẹ cô ấy đưa cho tao cái bánh Trung thu và thách tao cắt bánh được trên 24 miếng mà không nát quá 1 miếng thì nhận làm con rể. Thế là tao cắt như thế này, bọn mày cho tao lời khuyên nên nói gì khi mang từ bếp lên nhà với".

Kèm theo đó là hình ảnh chiếc bánh Trung thu được cắt thành tận 28 miếng chứ không chỉ 24 miếng.

Ngay lập tức, dân mạng đã để lại hàng nghìn lượt thích cũng như bình luận vì sự hài hước của câu cũng như nể phục khả năng của chàng trai.

"Chắc dao sắc lắm nhưng mà mày cũng giỏi quá đi!", đây là ý kiến của khá nhiều người.

"Mày cắt ra 28 miếng rồi. Vượt chỉ tiêu thế này kiểu gì chả được duyệt", bạn H.H.V. bình luận.

"Mày cắt bằng chỉ nha khoa à? Dao làm gì cắt được như thế này", bạn T.H. hỏi.

Nhiều người thì lại chăm chăm bày cho anh chàng cách thưa chuyện với mẹ người yêu khi mang bánh lên:

"Con cắt bánh xong rồi mẹ chọn ngày đẹp đi con mời bố mẹ con sang thưa chuyện", bạn H.B. khuyên.

"Ngẩng mặt lên mà nói: "Bác còn trò gì khó hơn không ạ?", bạn N.T.H. hài hước.

"Dao nhà bác sắc thật", bạn T.T.P. đùa.

Và dân mạng cũng được dịp đoán mò xem ý định của mẹ cô gái như thế nào: "Mày chạy ra mua thêm 23 cái nữa biếu cô ấy đi. Ý cô ấy là có 1 cái bánh, không thể chia làm 24 phần mà không nát đấy. Mày phải khôn lên. Chạy ra mua thêm 23 cái nữa, đưa hẳn cho cô ấy rồi dắt người yêu mày đi nhé!", suy đoán của bạn T.Y.N.

Hiện tại bài viết vẫn đang thu hút sự chú ý vô cùng lớn từ cộng đồng mạng. Không biết mẹ cô gái sẽ phản ứng như thế nào với kết quả này nhưng anh chàng đã khiến người ta phải nể phục vì khả năng chia bánh của mình.

Tác giả: Chím NF

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP