Thể thao

Cựu binh Hà Nội FC, SLNA ở lại Việt Nam chờ cơ hội

Nhiều ngoại binh chọn cách ở lại Việt Nam chờ đợi cơ hội tại V.League sau khi bị thanh lý hợp đồng hoặc gạch tên trong đội hình vì lý do khác nhau.

V.League 2021 đang rục rịch kế hoạch tái khởi tranh sau quãng nghỉ Tết Nguyên đán 2021. Các đội bóng hiện tích cực chuẩn bị ngày sân cỏ trở lại, trong khi đó, nhiều ngoại binh “thất nghiệp” cũng đã có quyết định cho riêng mình.

Được biết, Diakite, Kebe, Mpande, Martins là những ngoại binh không thi đấu ở giai đoạn một V.League 2021 vì nhiều lý do khác nhau. Những cầu thủ này chọn cách ở lại Việt Nam chờ đợi cơ hội tại V.League.

Ibou Kebe từng cùng Hà Nội FC vô địch V-League 2019

Papa Ibou Kebe có đóng góp cho Hà Nội FC từ lượt về V.League 2019 tới hết giai đoạn một mùa giải 2020. Anh được gửi đi cho mượn tại CLB Quảng Nam ở giai đoạn hai, ghi 5 bàn sau 14 trận và không thể giúp đội trụ hạng.

Đội bóng thủ đô sau đó không tiếp tục hợp tác với Kebe. Anh trở về Pháp rồi quay lại Việt Nam vào đầu năm 2021 nhưng không kịp có bến đỗ mới. Chia sẻ với Zing, Kebe cho biết anh đang ở Hà Nội chờ cơ hội.

Felipe Martins vẫn ở lại Việt Nam chờ đợi cơ hội

Trong khi đó, việc Bruno Henrique trở lại sau chấn thương khiến SLNA không có lý do để giữ lại Felipe Martins (trái). Anh bị đội bóng xứ Nghệ gạch tên khỏi danh sách thi đấu giai đoạn một. Trước đó, Felipe từng đến thử việc tại nhiều CLB ở V.League nhưng không đội nào muốn nhận. Hiện anh vẫn chưa rời khỏi Việt Nam.

Ở một diễn biến khác, Pape Diakit bị CLB TP.HCM rút khỏi danh sách đăng ký thi đấu ở giai đoạn một V.League 2021 dù không gặp chấn thương. Trung vệ người Senegal cho biết việc mất suất đá chỉ vì HLV trưởng ưu tiên tiền đạo là điều anh chưa từng gặp trong đời.

Trung vệ Diakite bị CLB TP.HCM gạch tên ở giai đoạn 1 V.League 2021

Dù được đội bóng tạo điều kiện thanh lý hợp đồng để đi tìm bến đỗ mới, Diakite chọn ở lại CLB tập luyện và chờ tới giai đoạn hai.

Hoàng Vissai (tên khác Dio Preye) cũng là cầu thủ gốc nước ngoài thi đấu lâu năm ở V.League. Những chấn thương dai dẳng khiến anh không cống hiến được hết khả năng ở mùa giải 2020 cho các CLB Hải Phòng và Quảng Nam.

Trung vệ Nigeria nhập tịch không kịp có bến đỗ mới trước giai đoạn một V.League 2021. Anh đang cân nhắc lời mời từ một số đội hạng Nhất.

Tác giả: Minh Nguyên

Nguồn tin: bongda365.club

  Từ khóa: ngoại binh , Hà Nội FC , SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP