Xã hội

Đà Nẵng: Thêm một nhân viên khu massage trong khách sạn nghi nhiễm COVID-19

Sáng nay (4/5), sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2, lực lượng y tế đã đưa H. đến bệnh viện để tiếp tục theo dõi, điều trị.

Theo nguồn tin của Tiền Phong, nhân viên này là D.T.N.H., làm việc trong khu vực massage tại khách sạn Phú An (đường 2/9, quận Hải Châu, Đà Nẵng). Đây là khách sạn mà nam bệnh nhân N.T.N. nhiễm COVID-19 từng làm việc.

H. và hơn 10 người khác đang thực hiện cách ly tập trung tại khách sạn từ chiều ngày 3/5. Đến sáng 4/5, khi có kết quả xét nghiệm ban đầu, lực lượng y tế đã đưa H. đến bệnh viện để tiếp tục theo dõi, điều trị.

Ca nghi nhiễm COVID-19 mới là nhân viên massage trong khách sạn Phú An, cùng nơi làm việc với bệnh nhân N.T.N. được Bộ Y tế công bố ngày 3/5. Ảnh: Thanh Trần.

Lực lượng chức năng đang thực hiện truy vết những người tiếp xúc với nữ nhân viên này.

Tối 3/5, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 TP Đà Nẵng đã quyết định tổ chức cơ sở cách ly ngay tại khách sạn Phú An. Theo đó, 11 người làm việc trong khách sạn sẽ được cách ly tại đây. Thời gian cách ly 14 ngày kể từ ngày 3/5 và có thể gia hạn thêm.

Như Tiền Phong đã thông tin, ngày 3/5, Đà Nẵng ghi nhận một ca lây nhiễm cộng đồng. Bệnh nhân tên N.T. N. (nam giới, 28 tuổi, quê Hội An, Quảng Nam), là nhân viên khu vực Spa tại Khách sạn Phú An. Bệnh nhân có lịch trình di chuyển phức tạp, đi nhiều nơi, gặp nhiều người.

Tác giả: Thanh Trần

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: COVID-19 , Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP