Tin trong tỉnh

Đại diện nhà trường nói gì về việc nhóm nữ sinh đánh bạn trong nhà vệ sinh?

Đại diện phía trường học đã có những chia sẻ đầu tiên sau vụ việc nhóm nữ sinh hành hung bạn trong nhà vệ sinh trong khu vực bể bơi thuộc xã Đông Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An).

Liên quan đến vụ việc nhóm nữ sinh đánh bạn tại bể bơi, trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Minh, Phó Hiệu trưởng, Trường THCS thị trấn Đô Lương (Nghệ An) xác nhận về việc, 2 trong số những người xuất hiện trong video clip đánh nhau xảy ra trên địa bàn huyện Đô Lương là học sinh của trường.

Phía lãnh đạo trường THCS Thị trấn Đô Lương vừa biết thông tin vào sáng nay (28/6). Một học sinh đang theo học tại trường và một em là cựu học sinh của trường (vừa mới tốt nghiệp).

Theo bà Minh, người bị đánh là em T.T.T.L. (SN2009), vừa học xong lớp 7, trú tại xóm Thống Nhất, xã Đông Sơn, huyện Đô Lương. Một người khác xuất hiện trong video clip là em Đ.T.H. học sinh lớp 9C, vừa tốt nghiệp. Cả hai học sinh đều có học lực trung bình. Hiện, phía lãnh đạo nhà trường đã cử giáo viên chủ nhiệm đến thăm hỏi và động viên gia đình học sinh bị đánh.

"Mặc dù em Đ.T.H. đã ra trường nhưng chúng tôi vẫn liên lạc cho gia đình học sinh để thăm hỏi. Phía gia đình thông tin cho biết, tại thời điểm hiện tại em ấy vẫn chưa về nhà", bà Minh nói.

Hình ảnh cắt từ clip vụ nhóm nữ sinh hành hung bạn trong nhà vệ sinh của bể bơi thuộc xã Đông Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An)

Như tin đã đưa, tối 27/6, trên mạng xã hội xuất hiện video ghi lại sự việc hai nữ học sinh tổ chức đánh bạn trong một nhà về sinh thuộc Khu đô thị Lò Gạch, xã Đông Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An). Sự việc nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội gây phẫn nộ.

Theo những hình ảnh mà clip này ghi lại, hai em nữ sinh đã túm tóc, đánh liên tiếp bạn nữ sinh còn lại, nhưng người nữ sinh này hoàn toàn không có ý thức phản kháng lại. Điều đáng nói hơn, hành vi đánh hội đồng của 2 nữ sinh được thực hiện trong phòng kín và được 1 người khác quay lại bằng điện thoại trước khi tung lên mạng xã hội.

Địa điểm xảy ra sự việc nhóm nữ sinh đánh bạn

Trong quá trình liên lạc để làm rõ thông tin đa chiều, PV đã cố gắng liên lạc với ông Nguyễn Tất Tây, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đô Lương, tuy nhiên, ông Tây báo "bận 3 ngày". PV đề nghị được trao đổi thông tin chỉ đạo sự việc của vị này qua điện thoại nhưng ông không trả lời.

Tác giả: Hồ Phương - Phan Huy

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP