Giới trẻ

Đăng ảnh chồng đi làm thợ hồ để khẳng định không ăn bám vợ, cặp đôi 'cô dâu 65 tuổi' bị bóc phốt 'làm màu'

Để xua tan nghi vấn chồng trẻ yêu vì tiền, ăn bám, 'cô dâu 65 tuổi' đã chứng minh bằng một bức ảnh anh chàng ngoại quốc làm nghề phụ hồ để nuôi gia đình.

Thời gian vừa qua, cặp đôi cô dâu 65 tuổi Nguyễn Thị Hoa ở Đồng Nai và chú rể ngoại quốc 24 tuổi Joni (người Pakistan) đang khiến cộng đồng mạng 'dậy sóng' vì mối tình lệch tuổi. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ thì cũng có không ít người chỉ trích, cho rằng một chàng trai trẻ mà chấp nhận lấy một người phụ nữ đã 65 tuổi thì chỉ vì tiền, lười lao động và ăn bám.

Để đập tan nghi vấn, mới đây, trên trang cá nhân của mình, cô dâu Nguyễn Thị Hoa đã đăng tải bức ảnh ghi lại khoảnh khắc chồng trẻ 24 tuổi đang mặc quần áo lao động để làm công việc phụ hồ. Theo chị Hoa cho biết, chồng mình phải nỗ lực và rất vất vả khi làm công việc phụ hồ để kiếm tiền nuôi vợ.

Công việc của Joni ở hiện tại là làm phụ hồ.

Cô dâu 65 tuổi viết: 'Joni anh ấy nuôi tôi với công việc thợ hồ rất vất vả chứ không sung sướng như các bạn nghĩ đâu mà các bạn nói anh ấy sang Việt Nam ăn bám tôi! Thân già tôi còn lo chưa xong lấy gì mà bao trai trẻ chứ. Xin đừng khẩu nghiệp nữa mà hãy ủng hộ cho tình yêu của chúng tôi. Xin cảm ơn'.

Trong bức ảnh có thể thấy, anh chàng ăn mặc kín mít, mồ hôi mồ kê nhễ nhại dưới nắng hè khiến nhiều người cho rằng có lẽ, tình yêu họ đến với nhau là thật. Dẫu vậy, số người cho rằng liệu đây chỉ là một hình thức 'làm màu', che mắt dư luận thì cũng không hề nhỏ.

Trước đó, chị Hoa và chồng trẻ bị đồn đoán xảy ra xích mích, thậm chí có thông tin anh chồng 24 tuổi này còn bạo hành, đánh đập vợ. Sau rất nhiều lời giải thích và thanh minh đó chỉ là hiểu lầm nhỏ, không hề có chuyện bạo hành của chị Hoa, dân mạng vẫn một mực cho rằng thực sự khó tồn tại thứ gọi là tình yêu giữa 2 người có khoảng cách tuổi tác quá lớn này.

Cặp đôi cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai nhận về nhiều chỉ trích bởi cho rằng chồng trẻ ăn bám vợ.

Có thể nói, mục đích chính của sự việc lần này là để chứng minh những tin đồn trước đó là do hiểu lầm mà có. Cô dâu 65 tuổi vẫn khẳng định tình yêu giữa mình và chồng trẻ là đích thực vì nếu không có tình cảm thật thì người đàn ông bên cạnh cũng sẽ không vất vả vì mình.

Tác giả: Vũ Linh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP