Giải trí

Đăng hình xinh tươi, bà xã Cường Đô La bị 'bóc mẽ' photoshop quá đà

Bức ảnh gần đây của Đàm Thu Trang - bà xã Cường Đô La nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Đã là phái nữ thì ai cũng muốn mình thật xinh đẹp, mà ngoài đời xinh 1 thì trên mạng xã hội phải xinh đến 10 mới chịu. Đến cả Đàm Thu Trang, mẹ bỉm sữa luôn khiến dân tình xuýt xoa ghen tị về nhan sắc, cũng phải có ngày nhờ vả công nghệ chỉnh sửa.

Đàm Thu Trang khoe nhan sắc xinh tươi dù đang phải chạy deadline

Chuyện là bà xã đàm thu gần đây đã đăng tải hình ảnh mới của mình trên trang cá nhân. Chân dài xứ Lạng khoe nhan sắc xinh tươi mướt mát kèm theo dòng trạng thái: “Chạy deadline tháng cuối của năm ... hi vọng 1 năm mới yêu thương gia đình em nhiều hơn”.

Bức ảnh được người đẹp chụp ngay tại ngôi biệt thự sang chảnh của gia đình. Theo đó, Đàm Thu Trang diện chiếc kiểu màu hồng nổi bật phối cùng quần trắng, mái tóc buông xõa được cài lên gọn gàng.

Năm 2020 là một năm đầu hạnh phúc của gia đình Cường Đô La - Đàm Thu Trang

Nhan sắc mặn mà của bà mẹ một con khiến dân tình xuýt xoa ghen tị. Dù chỉ mới sinh con gái Suchin được vài tháng nhưng Đàm Thu Trang đã rất nhanh lấy lại phong độ, trông chẳng khác gì gái còn son.

Vài chi tiết méo xẹo được các "thánh soi" tinh ý phát hiện

Xinh đẹp là thế nhưng bà xã Cường Đô La vẫn bị cư dân mạng “soi” ra cô nàng chỉnh sửa ảnh hơi quá tay, bằng chứng là các khung cửa kính trong biệt thự triệu đô bỗng dưng méo mó bất thường.

Sau khi sinh con, người đẹp xứ Lạng liên tục được khen ngợi về nhan sắc


Thế mới biết, từ mỹ nhân đến người bình thường, ai mà chẳng cần đến công nghệ làm đẹp. Nhan sắc mặn mà của Đàm Thu Trang thì tất nhiên không phải bàn cãi, nhưng khuôn mặt vline của chân dài xứ Lạng thì có lẽ cũng sẽ bỏ bớt và phần trăm sự thật trong đó vì lần “bắt quả tang” này.

Tác giả: Phạm Quỳnh Thương - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP