Thể thao

De Gea trách móc đồng đội sau trận thua

Thủ môn người Tây Ban Nha bày tỏ sự thất vọng sau chuỗi trận bết bát cùng Man Utd ở đầu mùa giải 2019/20.

"Hàng thủ đã chơi tốt và các cầu thủ tấn công cần phải tiến lên. Tuy nhiên, chúng tôi đã không tạo ra cơ hội nào đáng kể", De Gea tỏ ý trách đồng đội trên hàng công sau trận thua 0-1 trước Newcastle ở vòng 8 Premier League.

"Những chấn thương không phải là lý do bào chữa cho thất bại. Là cầu thủ của Manchester United, nhiệm vụ của chúng tôi là giành chiến thắng", thủ thành người Tây Ban Nha nhấn mạnh.

Man Utd vừa có thêm một màn trình diễn đáng quên tại Premier League. Đoàn quân của HLV Solskjaer để thua đội bóng đứng áp chót bảng xếp hạng là Newcastle và tụt xuống vị trí thứ 12. Họ chỉ còn cách nhóm xuống hạng 2 điểm.

Cầu thủ sinh năm 2000, Matthew Longstaff, ghi bàn duy nhất giúp Newcastle đánh bại MU. Ảnh: Reuters.

"Đây là quãng thời gian khó khăn nhất kể từ khi tôi đặt chân đến đây. Tôi cũng không hiểu điều gì đang xảy ra. Điều này thật khó chấp nhận. Xin lỗi người hâm mộ. Chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục chiến đấu ở những vòng tiếp theo", De Gea chia sẻ.

Khi được các phóng viên hỏi về những điều cần cải thiện trong thời gian tới, thủ môn sinh năm 1990 trả lời ngắn gọn: "Mọi thứ".

Tính cả trận thua trước Newcastle, MU đã có chuỗi 11 chuyến hành quân xa nhà liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, một kỷ lục trong lịch sử CLB chủ sân Old Trafford. Ở vòng đấu tiếp theo, Man Utd sẽ chạm trán đội bóng đầu bảng Liverpool. Không nhiều người hâm mộ tin thầy trò HLV Solskjaer có thể làm nên bất ngờ dù có lợi thế sân nhà.

Đội hình ra sân của Newcastle và Man Utd.

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP