Pháp luật

Đỡ nhát kéo cho vợ sắp cưới, người đàn ông bị đâm tử vong

Thấy vợ sắp cưới bị chồng cũ dùng kéo tấn công, anh Hạnh đã lao tới đỡ nhát kéo cho vợ và bị đâm trúng ngực trái, tử vong sau đó.

Công an tỉnh Tiền Giang đang tạm giữ hình sự đối với Trần Hữu Phương (SN 1977, ngụ xã Đông Hòa Hiệp, huyện Cái Bè) điều tra về hành vi "Giết người".

Hiện trường nơi xảy ra sự việc trên. Ảnh: Dân Việt

Trước đó, vào chiều 16/10, Trần Hữu Phương có hẹn với vợ cũ là chị Lê Thị Thu Hà (SN 1990, ngụ ấp 3, xã Phú An, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) đến quán nước ở huyện Cái Bè để giải quyết việc nuôi con và chia tài sản.

Phương đi một mình đến nơi hẹn còn chị Hà cùng anh Trần Tuấn Hạnh (sinh năm 1984, ngụ phường Phú Mỹ, quận 7, TP. Hồ Chí Minh, chồng sắp cưới của chị Hà) và 3 nam thanh niên khác đi trên xe ô tô đến điểm hẹn.

Trong cuộc trò chuyện chị Hà và Phương nảy sinh mâu thuẫn và cự cãi. Phương dùng kéo tần công chị Hà, anh Hạnh đã lao tới đỡ nhát kéo cho vợ và bị đâm trúng ngực trái, tử vong sau đó.

Chị Hà cũng bị Phương đâm trọng thương. Sau khi gây án, Phương lên xe máy rời khỏi hiện trường và bị cảnh sát bắt giữ vào tối cùng ngày.

Được biết, Phương và chị Hà. là vợ chồng nhưng đã ly hôn và có 2 người con chung. Sau ly hôn, mỗi người nuôi 1 đứa con.

Tác giả: Duy Khương

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP