Thể thao

Đội bóng Thái Lan nói lời "cay đắng" với thủ thành Đặng Văn Lâm

Muangthong United tuyên bố Đặng Văn Lâm buộc phải ở lại nhưng sẽ không được sử dụng.

Thủ thành Đặng Văn Lâm đối diện tương lai mờ mịt ở Thái Lan

Tờ Khaosod của Thái Lan mới đây đã dẫn lời một lãnh đạo CLB Muangthong United cho rằng CLB Cerezo Osaka sẽ không chiêu mộ thủ thành Đặng Văn Lâm sau sự cố cầu thủ này gây ra.

“Cerezo biết chuyện Đặng Văn Lâm đang mâu thuẫn với Muangthong. Họ hiểu rằng bản thân có thể vướng mắc về mặt pháp lý, nếu chiêu mộ thủ thành người Việt Nam, nên đã chuyển hướng sang mục tiêu khác”, vị lãnh đạo Muangthong nói.

Trước đó, có thông tin Muangthong United đồng ý bán Văn Lâm cho Cerezo Osaka. Tuy nhiên, cầu thủ mang hai dòng máu Nga - Việt lại tự ý rời đội, bỏ tập vì cho rằng mình có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng.

Người đại diện của Văn Lâm nhấn mạnh, Muangthong United đã trả lương muộn, vi phạm quy định về tài chính trong hợp đồng nên thân chủ anh được phép làm như vậy.

Vị lãnh đạo Muangthong cũng tin rằng, Văn Lâm hiện chỉ còn cách ở lại Thái Lan bởi thị trường chuyển nhượng tại Việt Nam đã đóng cửa.

“Văn Lâm chỉ còn một con đường là trở về Muangthong, tiếp tục thi đấu hoặc để chúng tôi đàm phán với một CLB khác.

Chúng tôi không sử dụng Văn Lâm bắt chính nữa, nhưng nghĩa vụ của cậu ấy là phải tới tập luyện bình thường vì đội bóng vẫn trả lương đầy đủ”, vị lãnh đạo trên nói thêm.

Hợp đồng hiện tại giữa tuyển thủ Việt Nam và Muangthong United có thời hạn tới năm 2022. Nhiều khả năng đội bóng Thái vẫn sẽ tìm cách bán Văn Lâm để thu hồi vốn.

Đầu mùa giải 2019, Văn Lâm gia nhập Muangthong United với giá 500 nghìn USD và trở thành trụ cột của đội bóng này.

Mối quan hệ giữa đôi bên xấu đi từ đầu mùa giải 2020 khi Văn Lâm phải dự bị cho Yos Somporn. Lãnh đạo Muangthong cho rằng việc này là nguyên nhân khiến cầu thủ sinh năm 1993 tìm cách ra đi.

Tác giả: Thanh Huyền

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP