Pháp luật

Đột kích quán karaoke, phát hiện 34 người dương tính với ma túy

Bất ngờ ập vào kiểm tra một quán karaoke trong đêm, lực lượng Công an phát hiện tại đây hơn 50 người đang nghe nhạc với công suất lớn. Tiến hành test nhanh cho kết quả, 34 người dương tính với ma túy.

Đột kích quán karaoke, phát hiện 34 người dương tình với ma túy (ảnh CTV)

Theo thông tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC04) Công an TP Hải Phòng lúc tối nay (1/8), đơn vị đang tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật các trường hợp dương tính với ma túy tại quán karaoke Thành Ngân .

Trước đó qua công tác nắm tình hình và bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát thuộc PC04 đã phát hiện quán karaoke Thành Ngân (nằm trên địa bàn quận Dương Kinh) có biểu hiện hoạt động mua bán, tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý.

Sau một thời gian theo sát mọi hoạt động của quán, rạng sáng hôm nay (1/8), các trinh sát thuộc PC04 đã phối hợp Công an quận Dương Kinh tiến hành kiểm tra đột xuất quán karaoke này.

Tại đây, lực lượng Công an phát hiện có tới 51 người (21 nữ và 30 nam) đang nghe nhạc với công suất lớn tại 3 phòng hát thuộc quán và có biểu hiện sử dụng trái phép ma túy
Kiểm tra các phòng hát trên, lực lượng Công an thu giữ nhiều tang vật nghi là ma túy cùng một số vật dụng phục vụ việc sử dụng ma túy.

Tiến hành test nhanh cho kết quả, 34 trường hợp dương tính với các chất ma tuý.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP