Pháp luật

Dượng rễ giao cấu làm cháu gái sinh con rồi bỏ trốn

Theo lời của thiếu nữ 16 tuổi thì chính dượng rễ đã dụ dỗ em này giao cấu nhiều lần dẫn đến mang thai và sinh con.

Chiều ngày 6-6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án và truy nã đối với Nguyễn Tấn Phát (48 tuổi, ngụ ấp Tân Vĩnh, xã Trường An, TP Vĩnh Long, Vĩnh Long) về tội "Giao cấu với trẻ em".

Vào khoảng giữa tháng 9-2017, bà T.T.H (72 tuổi, ngụ huyện Long Hồ) thấy cháu nội mình là em D.T.K (sinh năm 2002) có dấu hiệu lạ nên dẫn đến một phòng khám thì phát hiện K. đã mang thai được 15 tuần. Sau đó, bà H. dẫn cháu nội đến công an trình báo để tìm người xâm hại K.

Nguyễn Tấn Phát khi làm việc với công an. Ảnh: Công an cung cấp

Theo lời K. thì chính Phát (dượng rễ, chồng của dì K.) là người dụ dỗ mình quan hệ nhiều lần dẫn đến có thai. Tuy nhiên, khi làm việc với công an, Phát không thừa nhận hành vi trên và sau đó trốn khỏi địa phương.

Đến tháng 3-2018, K. hạ sinh một đứa con gái thì cơ quan công an đã cho giám định ADN của Phát và con gái K.. Theo kết quả giám định kết luận, Phát chính là cha ruột của con gái K. Do hoàn cảnh khó khăn nên bà H. đã giao con của K. cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Vĩnh Long đã nhận nuôi.

Tác giả: Ca Linh

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP