Giải trí

Dương Triệu Vũ tiết lộ danh hài Hoài Linh sinh ra trong thời điểm gia đình cực giàu có

Những tiết lộ của Dương Triệu Vũ về quá khứ của gia đình anh và Hoài Linh khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

Cụ thể, tại talkshow Chuyện Ngại Nói với người mẫu Xuân Lan phát sóng mới đây; Dương Triệu Vũ cho biết, anh học được từ cha mẹ mình một điều, là tiền không phải thứ giúp cuộc sống này hạnh phúc hơn.

“Ngày trước, từng có một thời gian gia đình tôi vô cùng giàu có, giàu một cách kinh khủng. Thời điểm anh Hoài Linh ra đời, bố mẹ tôi có mấy chiếc xe hơi liền và thậm chí còn có nguyên một bệnh viện.

Nhưng sau đó, gia đình tôi mất hết tất cả. Nên đến khi tôi sinh ra, tôi phải ở trong chuồng heo. Bởi lẽ lúc ấy gia đình tôi không có nhà, phải mượn người ta một cái chòi nuôi heo để ở và đỡ đẻ tôi ra.

Mặc dù sinh ra trong môi trường khó khăn như vậy, nhưng tôi chưa bao giờ cảm thấy mình thiếu thốn. Lúc nào tình yêu thương cũng tràn đầy hết và khi nhận được tình yêu thương đó, vật chất đối với tôi rất vô nghĩa”, nam ca sĩ nói.

Đồng thời, Dương Triệu Vũ cho biết, từ lúc nhỏ đến hiện tại, anh chưa bao giờ chủ động xin bố mẹ mua đồ chơi cho mình. Vì anh ý thức được bố mẹ và các anh chị của mình rất khó khăn nên không dám đòi hỏi.

“Sau này, gia đình tôi cũng khá dần lại, đủ ăn đủ mặc. Đến thời điểm này, gia đình tôi có thể gọi là khá dư giả. Nhưng với riêng với bản thân tôi, từ cái nghèo đến cái giàu, tôi vẫn cảm giác y chang như nhau. Bởi điều quan trọng nhất với tôi là bố mẹ vẫn ở đây, anh chị em vẫn khỏe mạnh. Bản thân mình cũng khỏe mạnh, thế là vui rồi. Thực sự, tôi không dám nói ra, nhưng vẫn tưởng tượng khoảnh khắc mình mất đi một trong những người thân thì sẽ buồn đến thế nào?”.

Các anh chị em trong gia đình Hoài Linh, Dương Triệu Vũ.

Trước đó, khi nói về hoàn cảnh gia đình, Dương Triệu Vũ cũng từng gây bất ngờ khi cho biết thời điểm gia đình anh mới định cư tại Mỹ, các thành viên trong nhà đều ra chợ làm thuê cho một người họ hàng để kiếm sống.

“Anh Hoài Linh có nói với chị Ba: ‘Chị ơi, chị em mình coi như xong rồi vì sang Mỹ ở tuổi nhỡ nhàng, đi học chẳng xong, chẳng biết làm gì. Giờ mình dành hết điều kiện cho thằng Vũ, con Trang, thằng Duy Linh đi học thôi, chứ chị em mình đi học làm gì nữa. Chị em mình cứ đi kiếm tiền cho mấy đứa em mình được đi học, có tương lai tốt hơn".

Nghe chị Ba kể lại như vậy, tôi cảm thấy rất thương anh Linh và trân trọng tình cảm đó đến suốt đời. Tất nhiên, cũng có nhiều người anh chị khác hi sinh cho em mình nhưng ít ai hi sinh một cách tuyệt đối như anh Hoài Linh. Cũng may là anh tôi được cho tài năng để có được ngày hôm nay, chứ không thì giờ này anh ấy còn đang ngồi rửa chén ngoài chợ”.

Cũng tại Chuyện Ngại Nói, chia sẻ về kí ức với ngày tết cổ truyền của Việt Nam, em trai danh hài Hoài Linh cho biết: “Ngày còn ở hải ngoại, bố mẹ tôi luôn giữ văn hóa, phong tục tập quán của người Việt mỗi khi Tết đến mặc dù cộng đồng người Việt Nam mình không phải lớn.

Bố mẹ tôi vẫn tự nấu bánh chưng, bánh tét và con cháu đúng ngày mùng một sẽ đứng xếp hàng để chúc Tết ông bà. Tôi và anh Hoài Linh về nhà vẫn chúc Tết bố mẹ rồi nhận lì xì. Những khoảnh khắc đó tuyệt vời lắm.

Bình thường, mọi người trong nhà tôi chỉ mặc quần áo như thường lệ, nhưng cứ đến Tết là phải mặc áo dài cho đúng phong tục. Đến khi bố mẹ về Việt Nam, đa số con cháu vẫn ở bên nước ngoài hết, nhưng tôi và anh Hoài Linh về theo, cùng một số người thân như anh Đàm Vĩnh Hưng. Mọi người vẫn sẽ tới chúc Tết bố mẹ tôi”.

Tác giả: LỘC LIÊN

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: Dương Triệu Vũ , Hoài Linh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP