Số hóa

Galaxy Note 10 sẽ có tai nghe USB Type-C khử tiếng ồn?

Galaxy Note 10 có thể sẽ không còn jack tai nghe 3,5 mm, thay vào đó là tai nghe USB Type-C tích hợp công nghệ khử tiếng ồn.

Theo thông tin từ Roland Quandt, Samsung đang nghiên cứu tai nghe USB Type-C với công nghệ khử tiếng ồn mới cho flagship tiếp theo của mình. Tuy nhiên, Roland Quandt không cho biết hãng này sẽ sử dụng công nghệ AKG hay không và liệu nó có nằm trong bộ sản phẩm Galaxy Note 10 hay được bán riêng.

Nếu tai nghe này đi kèm Galaxy Note 10 khi flagship này ra mắt, Samsung chắc chắn sẽ tạo ra sức hút không nhỏ với Samfan và người dùng smartphone.

Galaxy Note 10 sẽ ra mắt ngày 7/8 tới

Tai nghe không dây Galaxy Buds được trang bị công nghệ lọc tiếng ồn lẫn hiệu chỉnh âm thanh bởi AKG có mức giá khá cao hơn 100 USD sẽ khó được chấp nhận với số đông người dùng phổ thông.

Trường hợp Samsung cung cấp thêm tai nghe sử dụng công nghệ AKG với flagship hàng đầu của mình thì Note 10 sẽ là một bản nâng cấp sáng giá.

Đây sẽ là một sự bù đắp tốt cho việc không có giắc cắm tai nghe 3,5 mm cũng như mức giá dự kiến khá cao của Galaxy Note 10 và Note 10+.

Ngoài ra, nếu thêm tai nghe công nghệ mới này theo hộp của Note 10, Samsung cũng có thể cắt giảm được chi phí nếu tặng tai nghe Galaxy Buds miễn phí kèm đơn đặt hàng trước Galaxy Note 10 như đã thực hiện với Galaxy S10 hồi đầu năm nay.

Tác giả: Hải Nguyên

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: galaxy Note 10

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP