Tin trong tỉnh

Giấu ma túy trong quần lót đưa về Nghệ An bán, nam thanh niên lĩnh án

Được bạn cho 6 gói ma túy, Trịnh Văn Linh đã giấu vào quần lót rồi đưa về Nghệ An bán kiếm lời. Khi đang chờ giao hàng cho khách, nam thanh niên này bị bắt giữ.

Ngày 16/9, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Trịnh Văn Linh (27 tuổi), trú xã Hưng Nhân, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Theo cáo trạng, vào khoảng 7h30 ngày 10/4/2019, Trịnh Văn Linh đi từ nhà vào thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) gặp Trần Hữu Duy. Tại đây, Linh nói vừa ra tù không có tiền tiêu nên cần giúp đỡ. Người đàn ông này nói không có tiền nên cho Linh 6 gói hồng phiến về bán để tiêu xài.

Bị cáo Trịnh Văn Linh.

Được bạn cho ma túy, Linh giấu ma túy trong quần lót rồi bắt xe về TP.Vinh.

Ngay trong ngày, Linh liên hệ và đồng ý bán 5 gói hồng phiến với giá 55 triệu đồng cho một vị khách. Còn 1 gói, nam thanh niên giấu trong áo khoác để sau này ai hỏi mua thì bán.

Đến khoảng 17h cùng ngày, nam thanh niên này hẹn khách giao ma túy thì bị công an bắt quả tang, thu giữ 5 gói ma túy.

Tại tòa, bị cáo Linh thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Bị cáo biện minh cho hành vi của mình do hoàn cảnh khó khăn nên được bạn cho ma túy, Linh đã tìm khách hàng để bán kiếm lời.

Được biết, bị cáo Trịnh Văn Linh từng chịu bản án 8 năm tù về tội Cướp tài sản và mới ra tù được 2 tháng.

Sau khi xem xét toàn diện vụ án, HĐXX tuyên phạt Trịnh Văn Linh 20 năm tù về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Tác giả: Ngọc Ánh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: ma túy , Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP