Thể thao

Hà Đức Chinh nói gì sau khi bất ngờ phải đi kiểm tra doping?

Trong khi các cầu thủ nhanh chóng được về khách sạn để nghỉ ngơi thì Hà Đức Chinh đã phải ngồi chờ gần 2 tiếng đồng hồ để kiểm tra doping.

Hà Đức Chinh sau khi rời phòng kiểm tra doping

Tối 3/12, U22 Việt Nam gặp nhiều khó khăn trong cuộc đụng độ U22 Singapore, khi đối thủ đá rát và phòng ngự kín kẽ. Tuy nhiên, với phương án thay người đúng đắn của HLV Park Hang Seo, U22 Việt nam đã chiếm lại thế trận vào hiệp 2 và có được bàn thắng duy nhất ở phút 85 do công của tiền đạo Đức Chinh.

Bùng nổ giúp đội nhà giành 3 điểm, sau trận đấu, tiền đạo của SHB Đà Nẵng bất ngờ được thành viên BTC SEA Games lựa chọn để hoàn thành thủ tục kiểm tra doping. Đây là yêu cầu hoàn toàn ngẫu nhiên và Đức Chinh là cầu thủ đầu tiên của Việt Nam thực hiện điều này tại SEA Games 30.

Trong khi các cầu thủ nhanh chóng được về khách sạn để nghỉ ngơi sau 90 phút nhọc nhằn thì Hà Đức Chinh đã phải ngồi chờ gần 2 tiếng đồng hồ để kiểm tra nước tiểu. Việc này khiến tiền đạo sinh năm 1997 cảm thấy không thoải mái: "Họ cho tôi uống nước, bắt đi tiểu để lấy mẫu thử. Tuy nhiên, khi thi đấu tôi bị mất nước nhiều nên khó thực hiện việc này ngay lập tức và phải chờ đến gần 2 tiếng. Tôi thấy cơ thể hơi khó chịu trong thời gian chờ đợi, bởi vừa thi đấu xong, tay chân mỏi mệt".

Hà Đức Chinh ghi bàn quyết định trong trận gặp U22 Singapore. Ảnh: Lao động

Khi được hỏi về trận đấu khó khăn trước Singapore, Đức Chinh cho biết: "Toàn đội đã nỗ lực, chiến đấu để đánh bại Singapore. Đây thực sự là một trận đấu khó khăn, nhưng may mắn là cả đội đã vượt qua được. Trận đấu sắp tới với Thái Lan chúng tôi còn phải cố gắng hơn nữa".

Được biết, HLV Park Hang-seo là người lo lắng hơn cả khi Hà Đức Chinh bị yêu cầu đi kiểm tra doping. Ông thầy người Hàn Quốc rất muốn các học trò được nghỉ ngơi sau một trận đấu vất vả trước U22 Singapore.

Vào ngày 5/12 tới, Đức Chinh và các đồng đội sẽ tham gia trận đại chiến với kì phùng địch thủ Thái Lan ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng SEA Games 30.

Tác giả: T.N (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP