Pháp luật

Hà Tĩnh: Tạm giữ cựu cán bộ công an đánh vợ cũ dã man

Cơ quan chức năng tỉnh Hà Tĩnh vừa ra quyết định tạm giữ đối tượng Nguyễn Chiến Thắng (cựu cán bộ công an) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích cho vợ cũ.

Cựu cán bộ công an đánh đập vợ trước sự chứng kiến của nhiều người. Ảnh: Infonet

Liên quan đến vụ cựu cán bộ công an đánh đập vợ cũ dã man, báo Tiền Phong đưa tin, Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Chiến Thắng (SN 1985, trú huyện Cẩm Xuyên), cựu cán bộ công an huyện Kỳ Anh vì đã đánh, gây thương tích cho vợ cũ là chị Nguyễn Thị Quỳnh Trang gây xôn xao dư luận trong thời gian qua.

Được biết, Thắng và Trang kết hôn năm 2008 và có hai người con. Năm 2016, vợ chồng Thắng và Trang ly hôn.

Theo chị Nguyễn Thị Quỳnh Trang, mặc dù đã ly hôn nhưng Thắng thường xuyên đến nhà đánh đập chị. Ngày 18/10, Thắng lại đến chửi bới chị Trang và hai con. Sau khi bị đánh, kết quả giám định thương tích lên tới 12%.

Lãnh đạo công an thị xã Kỳ Anh cho biết: “Chúng tôi đã điều tra và hiện đang điều tra theo quy định. Thắng bị tạm giữ về hành vi cố ý gây thương tích. Lúc nào điều tra xong và có các quyết định xử lý thì chúng tôi sẽ thông báo”.

Thông tin về sự việc trước đó, báo Infonet đưa tin, vào sáng 25/9, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một clip với nội dung “Nguyên cán bộ công an nhân dân huyện Kỳ Anh đánh đập vợ cũ”, ghi lại cảnh một người đàn ông đánh một người phụ nữ hết sức dã man mà không ai dám vào can ngăn.

Người đàn ông mở cửa và lôi người phụ nữ vào xe nhưng không được. Sau đó anh ta cố bế chị này lên nhưng chị ta lại giãy dụa và kháng cự lại. Vì thế anh này giật tóc, đấm, đá túi bụi vào người rồi đè ngửa cô gái nằm xuống sân và ngồi lên.

Không dừng lại ở đó, người đàn ông còn dùng kéo dọa đâm vào người phụ nữ. Một số người tiến lại gần can ngăn thì bị đối tượng đưa kéo ra đe dọa. Phải tới khi có người báo cho cơ quan công an thì người này mới lên xe bỏ đi. Người phụ nữ được đưa vào viện cấp cứu với đa chấn thương.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP