Thế giới

Hai thanh niên cưỡng hiếp 300 đàn ông ở Nhật Bản

Vụ án gây chấn động Nhật Bản: khoảng 300 thanh niên bị hai người đàn ông chuốc thuốc ngủ rồi tấn công tình dục trong hơn 7 năm.

Tờ JPrime (Nhật Bản), đưa tin Sở cảnh sát tỉnh Osaka ngày 3/9 thông báo bắt giữ hai nghi phạm, Takahiro Hojo - cựu giáo viên một trường THCS trong thành phố và Daisuke Yagami - cựu nhân viên văn phòng ở tỉnh Saitama.

Cảnh sát cho biết, từ 7 năm trước, thông qua mạng xã hội, Takahiro Hojo đăng tin tuyển người trợ giúp chụp ảnh mặc bộ vest đồng phục học sinh với thù lao 10.000 yen, kèm đồ ăn uống. Nghi phạm gọi những thanh niên ứng tuyển đến nhà riêng ở thành phố Osaka, chuốc rượu say và cho uống thuốc ngủ. Khi nạn nhân hôn mê, hai nghi phạm tấn công tình dục, có quay video lại. Ước tính số người bị hại lên tới 200-300 người.

Nghi phạm Daisuke Yagami (trái) và Takahiro Hojo. Ảnh: Jprime.

Hai người cũng từng hành động tương tự tại một số khách sạn ở Tokyo. Nhiều nạn nhân không ý thức được việc mình bị hiếp dâm do bị chuốc say hoặc mất ý thức.

Vụ việc chỉ được phát hiện khi một nạn nhân lúc tỉnh dậy, trong chút ý thức ít ỏi về việc mình bị cưỡng hiếp. Người này đã báo vụ việc cho cảnh sát. Khi khám xét nhà hai nghi phạm, lực lượng chức năng thi giữ lượng lớn video nạn nhân bị cưỡng hiếp trong quá khứ.

Theo lời khai, hai nghi phạm quen nhau từ 11 năm trước thông qua trong web hẹn hò dành cho người đồng tính. Từ đó, họ không chỉ là quan hệ hai người mà còn trở thành cộng sự trong mạng lưới tìm kiếm các thanh niên khác. Trước khi quen nhau, hai nghi phạm hành động riêng lẻ, thường lợi dụng chăm sóc những người đàn ông say rượu trên đường để sờ soạng vùng kín và đưa vào khách sạn. Phương thức chủ yếu là sử dụng thuốc ngủ/ gây mê hoặc chuốc say.

Trường học nơi nghi phạm Takahiro Hojo làm việc.

Tác giả: Huyền Anh

Nguồn tin: Ione.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP