Xe

'Hàng hot' Toyota Yaris Cross chốt giá, quy đổi từ 445 triệu đồng

Toyota vừa mở bán Yaris Cross SUV tại Australia với biểu giá chính thức khởi điểm từ 19.200 USD.

Cụ thể, các cấu hình từ thấp tới cao của Yaris Cross là GX, GXL và Urban với giá khởi điểm lần lượt là 19.200, 21.360 và 23.500 USD.

Trang bị tiêu chuẩn trên Toyota Yaris Cross có thể kể đến chìa khóa thông minh, điều hòa tự động, hệ thống thông tin giải trí tương thích với đa hệ điều hành smartphone, camera lùi, cruise control thích ứng và gói dịch vụ Toyota Connected Services tại các thị trường hỗ trợ bao gồm các tính năng như gửi tin nhắn thông báo tới số điện thoại cài đặt trước khi xe gặp tai nạn.

Phiên bản tầm trung GXL bổ sung thêm đèn pha, camera góc rộng và màn hình quan sát điểm mù trong khi bản cao nhất là Urban tách biệt bản thân bằng mâm hợp kim 18 inch (2 bản dưới dùng mâm 16 inch), cửa hậu chỉnh điện với khả năng mở bằng chân thông qua cảm ứng, ghế lái chỉnh điện và ghế trước sưởi.

Động cơ mặc định trên Yaris Cross là dòng 1.5L 3 xy-lanh 118 mã lực, 145 Nm mô-men xoắn đi kèm dẫn động cầu trước và hộp số CVT có tính năng chuyển số tuần tự 10 cấp sàn.

Trong khi đó, cấu hình cao hơn là bản hybrid đi kèm dẫn động 2 cầu sử dụng động cơ chu kỳ Atkinson 15.L và 2 mô tơ điện cho tổng công suất 114 mã lực với mức tiêu thụ nhiên liệu khá lý tưởng ở 3,8 lít/100 km. Một bản cao nữa là AWD điện hóa bổ sung mô tơ thứ 3 cho khả năng phân bố mô-men xoắn trước:sau ở 40:60.

Tác giả: Quang Phong

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

  Từ khóa: Toyota Yaris Cross , Toyota

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP