Cuộc sống

Hí hửng đưa bồ nhí đi du lịch, tôi chết lặng khi chứng kiến cảnh tượng trên bãi biển

Hóa ra lâu nay vợ tôi không hề kém cạnh, cô ấy cũng ngoại tình với người đàn ông khác. Hoặc cũng có khi vợ tôi thừa biết chuyện tôi ngoại tình nên tìm cách này để trả thù. Liệu vợ tôi có còn yêu tôi nữa không?

Kết hôn 10 năm, vợ chồng tôi đã có 2 mụn con cả nếp cả tẻ. Tôi càng tự hào hơn khi tôi ngoại tình bên ngoài nhưng chẳng ai hay, hơn nữa lại vẫn được cái tiếng gia đình hạnh phúc.

Điều tôi thấy khâm phục nhất ở bản thân mình chính là mặc dù đã ngoài 40 tuổi nhưng các em gái xinh đẹp, quyến rũ, trẻ trung vẫn theo ầm ầm. Chính điều này càng khiến tôi tự hào vì sự đẹp trai, ga lăng của mình. Mặc dù tôi ngoại tình nhưng không phải là hết yêu vợ và cũng chưa bao giờ tôi nghĩ đến chuyện sẽ bỏ vợ cả. Bởi đơn giản những cô gái trẻ kia đeo bám tôi hầu hết cũng chỉ vì tiền của tôi chứ mấy ai yêu tôi thật lòng như vợ, cùng tôi vượt qua những năm tháng khó khăn nhất.

Tôi ngoại tình bên ngoài nhưng chẳng ai hay, hơn nữa lại vẫn được cái tiếng gia đình hạnh phúc (Ảnh minh họa)

Vợ tôi hàng ngày dù bận việc cơ quan nhưng không hề phàn nàn gì về tôi cũng như vẫn chăm sóc chu toàn cho hai đứa con. Thế là tôi thấy đủ và hạnh phúc rồi. Vì vậy tiền hàng tháng tôi hầu như đưa hết cho vợ để bù đắp cho cô ấy sự thiệt thòi khi có người chồng ngang nhiên ngoại tình như tôi mà không hề hay biết. Chỉ cần vợ thích mua gì, sắm gì tôi đều sẵn lòng.

Đợt gần đây tôi có cặp với một em sinh viên thực tập tại công ty. Vẻ ngoài nóng bỏng và quyến rũ cùng khả năng nói chuyện "ngọt lịm" của em khiến tôi say như điếu đổ. Hôm đó tôi lên kế hoạch đưa em đi du lịch vài ngày để cả hai có không gian bên nhau, tận hưởng những cảm giác thăng hoa cảm xúc. Vì thế tôi đã đưa ra lý do không thể nào chính đáng hơn với vợ:

- Sang tuần anh có chuyến công tác tại Nha Trang vài ngày, em với con ở nhà nhé. Khi về anh sẽ có quà cho ba mẹ con.

- Vâng anh. Anh đi công tác tốt nhé. Nếu có thời gian thì gọi điện về cho em và các con nhé.

- Tất nhiên rồi. Rảnh là anh gọi cho em liền. Anh sẽ cố làm xong sớm để về bên mẹ con em.

Thấy vợ không mảy may đa nghi nên tôi cứ thế xách vali đi du lịch cùng nhân tình như đúng kế hoạch nhưng không phải ở Nha Trang như đã nói với vợ mà là ở Đà Nẵng.

Hai ngày đầu cảm giác lâng lâng, mãn nguyện luôn thường trực trong tôi. Thế nhưng buổi chiều ngày thứ ba khi đang dắt tay nhân tình đi dạo tôi bất giác thấy bóng hình quen quen của ai đó. Tôi liền đến gần hơn để tìm hiểu thì không thể tin vào mắt mình, người phụ nữ đang mặc bộ bikini đầy quyến rũ, nóng bỏng kia không ai khác chính là vợ tôi. Thế nhưng việc làm tôi bất ngờ hơn là vợ đang nằm ôm một người đàn ông khác rất tình cảm. Cả hai không ngại ngần trao cho nhau những nụ hôn nồng nàn.

(Ảnh minh họa)

Hóa ra lâu nay vợ tôi không hề kém cạnh, cô ấy cũng ngoại tình với người đàn ông khác. Hoặc cũng có khi vợ tôi thừa biết chuyện tôi ngoại tình nên tìm cách này để trả thù. Liệu vợ tôi có còn yêu tôi nữa không?

Bao nhiêu câu hỏi dồn đến trong đầu khiến tôi không biết giải đáp thế nào. Thế nhưng có lẽ đã đến lúc cả hai vợ chồng tôi thành thật với nhau, nhìn nhận lại vấn đề và cùng đưa ra hướng giải quyết.

Tác giả: Phượng Chi

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Đàn ông , Đàn bà , bồ nhí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP