Xã hội

Hiện trường tang thương ở xã Trà Vân, nơi sạt lở làm 8 người tử vong

Sạt lở đất ở một ngôi làng thuộc xã Trà Vân, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam làm 8 người tử vong.

Chiều 29-10, ông Hồ Quang Bửu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, cho hay cơ quan chức năng đã kết thúc tìm kiếm nạn nhân trong vụ sạt lở xảy ra tại xã Trà Vân, huyện Nam Trà My. Vị trí sạt lở tại xã này khiến 20 người bị vùi lấp, trong đó 12 người may mắn thoát ra ngoài được, 8 người còn lại đã tìm thấy thi thể.

Vụ sạt lở xảy ra vào khoảng 14 giờ ngày 28-10. Lúc này, nhiều nhân chứng cho hay đất đá đổ xuống vùi lấp nhiều căn nhà ở thôn 1 xã Trà Vân. Trong đó có 3 ngôi nhà bị vùi lấp hoàn toàn khiến 8 người tử vong.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân đã tiến hành đào bới và tìm được 7 thi thể nạn nhân. Đến sáng sớm ngày 29-10, thi thể cuối cùng được tìm thấy.

Đến tối 29-10, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành thông đường để vào hiện trường sạt lở ở xã Trà Leng, huyện Nam Trà My. Theo thông tin ban đầu từ ông Hà Ra Diêu, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện Nam Trả My, trong vụ sạt lở ở xã Trà Leng, đã có 33 người thoát được ra ngoài và sống sót, trong đó có 8 người bị thương, tìm thấy 6 thi thể và hiện còn 13 người mất tích.

Ảnh hiện trường vụ sạt lở ở xã thôn 1, xã Trà Vân:

Nhiều ngôi nhà bị vùi lấp trong đất đá. Ảnh: Trần Vỹ Nguyễn

Có 3 ngôi nhà bị vùi lấp, trong đó 8 người đã tử vong. Ảnh: Trần Vỹ Nguyễn

Nhiều người may mắn thoát ra ngoài được sau vụ sạt lở. Ảnh: Trần Vỹ Nguyễn

Người dân làm thủ tục an táng cho những người tử vong trong vụ sạt lở đất ở xã Trà Vân. Ảnh: Trần Vỹ Nguyễn

Tác giả: Nhóm PV miền Trung

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP