Thể thao

HLV Malaysia bất ngờ tố đội tuyển Việt Nam “chơi xấu”

Phát biểu trước báo giới, HLV Tan Cheng Hoe của đội tuyển Malaysia cho rằng Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang có chủ đích “chơi xấu” khi bố trí sân tập cho đội tuyển Malaysia.

Sau buổi tập hôm qua, HLV Tan Cheng Hoe tỏ ra không hài lòng về cách bố trí sân tập của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Ông cho biết: “Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã sắp xếp đội tuyển Malaysia tập luyện tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF.

HLV Tan Cheng Hoe không hài lòng về các bố trí sân tập của Liên đoàn bóng đá Việt Nam

Tuy nhiên, sân tập của chúng tôi lại nằm ngay trước khuôn viên nhà của HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, Park Hang Seo. Liệu đây có phải là chủ đích của đội chủ nhà để do thám lối chơi của Malaysia.

Chúng tôi đã biết trước điều này. Tuy nhiên, với tư cách là đội khách, chúng tôi phải chấp nhận điều đó. Vì vậy, những buổi tập ở đây, tôi chỉ khởi động và rèn thể lực. Tôi để dành buổi tập chiến thuật khi được tập ở sân Mỹ Đình vào ngày 9/10”.

HLV Tan Cheng Hoe vẫn để dành bài tập chiến thuật trong những ngày qua

Ngay sau phát biểu của HLV Tan Cheng Hoe, nhật báo Kosmo của Malaysia đã giật tít: “Đội tuyển Việt Nam đang cố tình chơi xấu”. Trong đó, họ đã dẫn lời phát biểu của HLV Tan Cheng Hoe trong bài viết này.

Tuy nhiên, trên thực tế, trong khi HLV Tan Cheng Hoe và các học trò tập luyện ở trung tâm bóng đá trẻ của VFF thì HLV Park Hang Seo đang bận rộn cùng đội tuyển Việt Nam tập kín trên sân Hàng Đẫy. Do đó, ông cũng chẳng có thời gian để do thám Malaysia.

Toàn đội Malaysia chủ yếu tập thể lực trong những ngày qua

Bên cạnh đó, HLV Tan Cheng Hoe cũng không hề đánh giá thấp Công Phượng, dù cầu thủ này không thi đấu nhiều tại Bỉ. Ông nói thêm: “Tôi đã được thông báo rằng Công Phượng và Văn Hậu tập trung muộn. Dù vậy, tôi không cho rằng Công Phượng xuống phong độ sau thời gian thi đấu ở Sint Truidense.

Tôi tin rằng cậu ấy và Văn Hậu vẫn đóng vai trò lớn ở đội tuyển quốc gia. Tôi muốn các học trò cần phải chú ý tới hai cầu thủ này”.

Trận đấu giữa Malaysia và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 10/10 trên sân Mỹ Đình.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP