Giải trí

Hoa hậu bị tước vương miện vì mang thai

Ban tổ chức Hoa hậu Bolivia đã thông báo rằng Joyce Prado bị tước danh hiệu do mang thai trong thời gian đương nhiệm.

Theo đó, ban tổ chức Hoa hậu Bolivia đã thông báo rằng Joyce Prado chính thức bị tước danh hiệu Hoa hậu Bolivia. Theo tuyên bố của tổ chức nói trên, người mẫu 22 tuổi đã vi phạm hợp đồng cũng như các điều khoản bảo mật mà hai bên đã thống nhất và đi đến ký kết cách đây ít lâu.

Một nguồn tin đã tiết lộ với tờ Los Tiempos rằng chân dài đại diện Bolivia tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đang ở tháng thứ hai của thai kỳ. Cha của đứa trẻ trong bụng cô là Rodrigo Giménez, nam người mẫu mang quốc tịch Paraguay. Khi sự việc bị công khai trên mặt báo, Joyce Prado đã không ngần ngại thừa nhận mối quan hệ với bạn trai: “Đúng, chúng tôi đã yêu nhau từ 4 tháng trước và sẽ sớm có con”. Mỹ nhân 22 tuổi cũng cho biết cặp đôi chưa có ý định tổ chức hôn lễ nhưng sự kiện trọng đại này sẽ sớm được tổ chức. Cô cũng tiết lộ rằng hiện hai người đang rất hạnh phúc và được gia đình hết mực ủng hộ chuyện tình cảm.

Chuyện Joyce Prado mang thai với bạn trai không phải là một thông tin quá sốc với nhiều người hâm mộ. Nguyên nhân là trên trang cá nhân hơn 22.000 lượt theo dõi của mình, mỹ nhân 9X thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân mật, ngọt ngào với Rodrigo Giménez như một động thái công khai mối quan hệ tình cảm. Nhiều người cho rằng Joyce Prado sẽ chẳng có chút nuối tiếc về chiếc vương miện vừa bị tước đi bởi cô đang rất hạnh phúc với bạn trai và có ý định gắn bó lâu dài với nam người mẫu.

Joyce Prado diễn bikini tại Miss Universe 2018.

Báo chí Bolivia khẳng định Prado sẽ sớm mất tất cả quyền lợi. Cô cũng sẽ không được trao lại vương miện tại đêm chung kết Hoa hậu Santa Cruz, dự kiến diễn ra vào ngày 27/4 ở hội trường Fionocuz, Siriono.

"Mặc dù có thai là niềm hạnh phúc đối với bất kỳ người phụ nữ nào, nhưng cô ấy đã vi phạm hợp đồng và sẽ mất tất cả lợi ích, danh hiệu", tờ The Duty viết.

Joyce Prado sinh năm 1997, cao 1,75 m và là một người mẫu nổi tiếng tại Bolivia. Năm 2018, cô đăng quang Hoa hậu Bolivia và đại diện quê nhà dự thi Miss Universe tại Thái Lan nhưng không đạt được kết quả cao.

Prado sống ở Santa Cruz, Bolivia. Trước đây cô từng được trao giải Hoa hậu Du lịch Bolivia năm 2015. Cô còn là đại sứ Du lịch thuộc Promociones Gloria, tổ chức Hoa hậu Bolivia.

Tác giả: Anh Đào

Nguồn tin: tieudung.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP