Giải trí

Hoa hậu H’Hen Niê nói gì về tin đồn phẫu thuật độn cằm?

Người đẹp Ê-đê khẳng định chiếc cằm nhọn trên gương mặt của cô hoàn toàn là tự nhiên do cha sinh mẹ đẻ.

Không ít lần kể từ khi đăng quang, H’Hen Niê nhận được những nghi vấn về việc chỉnh sửa, phẫu thuật trên gương mặt khiến cho cằm của cô trở nên nhọn và “sắc lẹm” hơn.

Mới đây, nàng hậu còn quay cận mặt và khẳng định chiếc cằm này hoàn toàn tự nhiên từ lúc bố mẹ sinh ra chứ không có chuyện phẫu thuật như mọi người đồn đoán.

Người đẹp Ê Đê chia sẻ cằm của cô là tự nhiên do “cha sinh mẹ đẻ” không dao kéo

Trong clip, Người đẹp Ê- đê khẳng định "Mọi người luôn thắc mắc và đặt ra câu hỏi là sao cằm Hen nhọn và lạ lùng như phù thủy thế. Đặc biệt là khi chụp góc nghiêng sao mà nhọn thế và mọi người bảo cằm Hen sửa. Nhưng mà thực sự là cằm Hen không hề sửa gì hết. Cằm này là cằm thật cha sinh mẹ đẻ”

H'Hen Nie quay cận góc mặt để khẳng định không phẫu thuật gọt cằm

Nàng hậu cũng lý giải thêm: “Nếu như nói Hen sửa thì sẽ phải có vết xẹo nhưng cả bên ngoài và trong đều không có gì hết, còn nếu nói Hen tiêm cằm thì đặt đèn lên vị trí cằm sẽ sáng còn đây Hen không có, nên mọi người đừng có nói Hen sửa cằm nữa nhé"

Trước đây nàng hậu cũng đã từng lên tiếng về việc hay bị mọi người so sánh về gương mặt. Cô cũng tự nhận mình không có đẹp tự nhiên mà “xấu lạ” hay “nhìn hay hay vui vui”, do tuổi tác càng già khiến mặt càng xương xẩu và bị hóp lại.

Gương mặt và chiếc cằm “nhọn hoắt” đã khiến H’Hen Nie nhiều lần bị đặt nghi vấn phẫu thuật gọt cằm

Tác giả: Diệp Anh

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP