Giải trí

Hoa hậu Tiểu Vy: Tôi từng chán nản đến không muốn sống

Hoa hậu Việt Nam 2018 đã có những dòng tâm sự về các khó khăn trong cuộc sống và tình cảm gia đình khiến người hâm mộ xúc động.

Hoa hậu Tiểu Vy tiết lộ từng chán nản bản thân đến không muốn sống - Ảnh: FNNV

Ngày lễ Vu lan, Hoa hậu Tiểu Vy viết tâm thư gửi lời cảm ơn đến bố mẹ trên trang cá nhân. Kèm theo những dòng tâm sự là các bức ảnh đời thường giản dị, Tiểu Vy chụp cùng với bố mẹ và em trai. Bên cạnh gửi lời cảm ơn đến đấng sinh thành, Hoa hậu Tiểu Vy cũng tiết lộ từng chán nản đến không muốn sống, muốn từ bỏ tất cả. Tuy nhiên sau đó cô đã gạt bỏ và vực dậy tinh thần khi nghĩ đến sự vất vả, cũng như tình cảm của bố mẹ dành cho mình.

Hoa hậu Việt Nam 2018 chia sẻ: “Những lúc chán bản thân đến không muốn sống, con cũng phải sống tốt vì bố mẹ. Nếu nỗi đau của cuộc sống này khiến con muốn từ bỏ, con phải nhớ đến những khó khăn mà ba mẹ đã trải qua để hôm nay cuộc sống con được tốt đẹp hơn”.

Bên cạnh đó, hoa hậu sinh năm 2000 cũng cảm ơn bố mẹ vì dù cả thế giới xem cô là một người khờ khạo nhưng ở cạnh bố mẹ thì cô luôn là một nàng công chúa. Cô cảm thấy may mắn, hạnh phúc khi vẫn còn được cài hoa hồng đỏ lên áo và cầu mong ba mẹ luôn được khỏe mạnh. Hoa hậu Tiểu Vy viết: “Vì mình còn cha còn mẹ. Không chỉ là rằm tháng 7 mà mỗi ngày trôi qua, con luôn nguyện ba mẹ được bình an, khỏe mạnh để sống đời cùng con”.

Những dòng tâm sự của Hoa hậu Tiểu Vy nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Hầu hết người hâm mộ đều dành những lời động viên cũng như gửi các lời chúc tốt đẹp đến gia đình của Hoa hậu Việt Nam 2018. Mọi người mong rằng Tiểu Vy có thể sống mạnh mẽ và suy nghĩ tích cực về cuộc sống. Bên cạnh đó, khán giả cũng dành nhiều lời khen “có cánh” cho nhan sắc ngày càng trưởng thành của cô.

Khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy từng nhận không ít ý kiến trái chiều về phần trả lời ứng xử và bảng thành tích học tập kém. Cô cũng từng bị nghi ngờ về sức hút và bản lĩnh khi tham dự Miss World 2018. Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2018 đã dần chứng minh khả năng của bản thân thông qua các hoạt động xã hội và giành được sự yêu mến của khán giả. Tiểu Vy từng mang câu chuyện về tình yêu thương dành cho bố mẹ đến với phần thi Head to head challenge tại Miss World 2018.

Tác giả: Minh Hy

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP