Giải trí

Hơn 12 năm yêu Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng được gì và mất gì?

Nhìn lại chặng đường Cát Phượng bên cạnh tình trẻ, dường như cô đã trở thành một người hoàn toàn khác.

Ngày 15/5, khán giả được phen chao đảo khi Cát Phượng đã xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn. Đây không phải là lần đầu tiên nữ diễn viên lên tiếng về tin đồn rạn nứt giữa cô và bạn trai. Nhưng với loạt bài báo phỏng vấn của nữ diễn viên với báo chí, có thể thấy cặp đôi đình đám đã chính thức "tan đàn xẻ nghé".

13 năm bên nhau, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã vượt qua rào cản tuổi tác lên tới con số 18 và định kiến người đời để đến với nhau. Có những lúc nữ diễn viên đã muốn để bạn trai ra đi tìm hạnh phúc mới, tuy nhiên Kiều Minh Tuấn luôn kể cạnh bạn gái ngầm khẳng định tình cảm son sắt và chung thủy. Ấy vậy mà khi nhìn lại mối tình đáng ngưỡng mộ ấy, nhiều khán giả tự hỏi: "Sau tất cả, Cát Phượng đã có và mất những gì?".

Sự nghiệp của Kiều Minh Tuấn đã có bước ngoặt lớn kể từ khi hẹn hò với Cát Phượng

Cô từng có một người sẵn sàng bảo vệ, che chở và yêu thương hết mực

Cát Phượng từng hết mực khen ngợi Kiều Minh Tuấn, cô cho biết anh vừa là một người chồng yêu vợ, vừa là một người cha luôn quan tâm và chăm sóc bé Bom. Dù là cha dượng nhưng nam diễn viên từng chia sẻ sẵn sàng gạt hết mọi thứ sang một bên, chỉ toàn tâm toàn ý chăm sóc con riêng của vợ khôn lớn. Sự kiên trì của nam diễn viên đã làm cô cảm động và cảm thấy thật may mắn khi anh xuất hiện trong cuộc sống.

Trước khi nên duyên vợ chồng với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng từng có một cuộc hôn ngắn ngủi với Thái Hòa. Chỉ sau 2 năm, cô đã gặp "ngôi sao trăm tỷ". Dù tại thời điểm đó nam diễn viên mới chỉ là một sinh viên đang diễn cho buổi lễ tốt nghiệp, nhưng sự duyên dáng của anh đã thu hút đàn chị nhiều tuổi. Tại thời điểm Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn có lẽ sẽ không ngờ, nhờ khoảnh khắc "sét đánh" ấy cả hai đã sát cánh và yêu thương nhau trong vòng 13 năm.

Chuyện tình của cả hai từng khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ và ghen tỵ

Trong những năm tháng bên nhau, Kiều Minh Tuấn đều cố gắng dành những điều tốt nhất cho Cát Phượng và bé Bom. Anh từng mạnh dạn khẳng định sẽ chăm lo cho con trai đến khi nào lập gia đình ổn định, mới chia tay và lấy vợ khác nếu thời điểm đó cả hai không còn tiếng nói chung. Năm 2018, nam diễn viên từng làm cho khán giả được phen "choáng ngợp", khi mạnh tay chi 3 tỷ để mua căn hộ tặng cho bạn gái. Đây chính là căn hộ có nhiều kỉ niệm vui, buồn trong thời gian cả hai chung sống.

Nỗi đau mất đi một đoạn tình cảm sâu đậm, ánh hào quang một thời không còn như xưa. Cát Phượng biết kêu ai đây?

Cát Phượng từng là nữ diễn viên đình đám trên màn ảnh nhỏ. Khán giả nhớ đến cô với lối diễn xuất tự nhiên, hài hước. Nhưng người đẹp không nằm trong vùng an toàn, cô không ngần ngại thử sức bản thân với những vai diễn khác nhau. Có lúc Cát Phượng được khán giả khen ngợi, hoặc nhận xét chưa tốt. Tất cả ý kiến cô đều ghi nhận và ngày càng nỗ lực, trau dồi để trở nên tốt hơn.

Từ khi hẹn hò với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng luôn ở đằng sau hỗ trợ và ủng hộ hết mình bạn trai. Ở mọi sự kiện ra mắt dự án mới có nam diễn viên góp mặt, cô đều có mặt cùng với thần thái rạng rỡ và hạnh phúc. Dường như được chứng kiến thành tựu của bạn trai, chính là một trong những niềm hạnh phúc lớn nhất với cô.

Cát Phượng luôn bên cạnh Kiều Minh Tuấn từ lúc anh còn lận đận cho đến khi trở thành "ông hoàng phòng vé"

Hơn 12 năm không phải khoảng thời gian quá ngắn, nhưng tương đối dài cho một mối quan hệ từ tình cảm trở thành tình thân. Sau khi chia tay với Kiều Minh Tuấn, đến tận hơn một năm Cát Phượng mới quyết định công khai chuyện chia tay tới khán giả và người hâm mộ. Nhiều người đã bày tỏ sự xót xa khi cô phải chịu nỗi đau một mình trong thời gian dài, không biết bày tỏ với ai.

Hơn một thập kỷ trôi qua, người thương nay đã "dứt áo" ra đi, sự nghiệp diễn xuất đã chững lại, Cát Phượng sẽ phải xoay xở như thế nào đây?

Tác giả: Phương Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP