Du lịch

Khách du lịch rơi từ mỏm đá 'tử thần' ở đèo Mã Pí Lèng xuống khe đá

Một nam du khách leo lên mỏm đá 'tử thần' ở đèo Mã Pí Lèng (ở xã Pải Lủng, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang) để chụp ảnh thì bị trượt chân rơi xuống khe đá.

Mỏm đá 'tử thần' ở đèo Mã Pí Lèng, nơi du khách bị rơi - Ảnh: NGỌC LÂM

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online tối 10-1, đại diện Bệnh viện Đa khoa huyện Đồng Văn (Hà Giang) cho biết bệnh viện vừa cấp cứu cho một nam du khách bị trượt chân rơi từ mỏm đá "tử thần" xuống khe đá ở trên đèo Mã Pí Lèng.

Theo thông tin ban đầu, trưa 10-1, tại khu vực mỏm đá "tử thần", có 1 đoàn khách lên chụp ảnh. Khi anh Mai Thúy H. (29 tuổi, ở huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La) leo lên thì bị trượt chân và rơi xuống khe đá.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Bệnh viện Đa khoa huyện Đồng Văn đã điều y, bác sĩ cùng xe cứu thương tới hiện trường để cùng người dân và chính quyền địa phương sơ cứu cho nạn nhân rồi đưa về bệnh viện tiếp tục chữa trị.

"Qua chụp chiếu thì anh H. không bị gãy xương mà chỉ bị rách ở đùi phải. Hiện sức khỏe anh H. đã ổn định" - đại diện Bệnh viện Đa khoa huyện Đồng Văn cho biết thêm.

Khu vực mỏm đá "tử thần" đã được chính quyền và nhân dân địa phương cảnh báo nguy hiểm, không leo lên nhưng nhiều người vẫn chủ quan leo lên để chụp ảnh.

Đặc biệt khi thời tiết tại khu vực trong những ngày này đang có tình trạng băng giá xuất hiện thì những vách đá rất trơn trượt, dễ dẫn đến tai nạn.

Tác giả: CHÍ TUỆ

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP