Pháp luật

Không chế đối tượng trộm cắp đâm trọng thương người dân

Bị phát hiện khi đang thực hiện hành vi trộm cắp tài sản, trong quá trình tẩu thoát đối tượng đã đâm trọng thương một người dân.

Trao đổi với Người Đưa Tin, bà Trương Thị Hoài, Chủ tịch thị trấn Nga Sơn xác nhận, Công an huyện Nga Sơn vừa tổ chức vây bắt và đã khống chế, bắt giữ thành công một đối tượng trộm cắp và trong quá trình tháo chạy đối tượng này đã đâm trọng thương một người dân.

"Tôi vừa nhận được báo cáo của bên công an, hiện, đối tượng đã bị bắt giữ và Công an huyện Nga Sơn đang tiến hành xử lý", bà Hoài thông tin.

Đối tượng đã bị lực lượng chức năng cùng người dân khống chế bắt giữ. (Ảnh: Người dân cung cấp)

Theo bà Trịnh Thu Tr., quản lý chợ Nga Sơn người trực tiếp có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng 14h cùng ngày (12/5), tại khu vực bán hàng mỹ ký trong khuân viên chợ Nga Sơn phát hiện có một đối tượng đang thực hiện hành vi trộm cắp tài sản.

Sau khi bị phát hiện, đối tượng đã nhanh chóng tẩu thoát dưới sự truy đuổi của người dân. Trong quá trình này, đối tượng trên đã đâm trọng thương một người dân, hiện nạn nhân đã được người dân đưa đi cấp cứu. Ngoài ra, một người khác cũng bị đối tượng dùng dao gây xước xát.

"Tôi đang trong chợ thấy người dân hô hoán nên chạy ra, đối tượng này trộm đồ ở hàng mỹ ký, trong quá trình chạy trốn khi bị truy đuổi thì đã cầm dao bầu đâm trọng thương một người đang dựng xe mua hàng và gây xước xát cho 1 người khác. Khi xem lại camera tôi thấy người bị đâm ngồi trên xe không làm gì cả, theo mọi người có thể đối tượng này đang ngáo đá", Chị Tr. cho biết.

Cũng theo chị Tr., là người có mặt tại hiện trường, sau khi bị người dân cùng lực lượng công an truy đuổi gắt gao, đối tượng đã lao xuống ruộng lúa và cầm dao cố thủ.

Đối tượng cố thủ dưới ruộng sau khi gây án. (Ảnh: Người dân cung cấp).

Tuy nhiên, sau khoảng 30 phút sau, bằng các biện pháp nghiệp vụ lực lượng chức năng đã bắt được đối tượng.

Hiện, Công an huyện Nga Sơn đang tiến hành điều tra làm rõ sự việc.

Tác giả: Nguyễn Hữu Phương

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP