Xe

Kia Soluto giá 399 triệu đồng có mặt tại đại lý trước ngày mở bán

Kia Soluto đã có mặt tại nhiều đại lý trước ngày ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe có giá bán dự kiến 399 triệu đồng.

Kia Soluto có mặt tại đại lý trước ngày mở bán. Ảnh: FB

Hình ảnh thực tế của mẫu xe hạng B Kia Soluto tại Việt Nam cho thấy mẫu xe đã bắt đầu có mặt tại các đại lý ngay trước ngày ra mắt chính thức.

Kia Soluto sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối tuần này. Mẫu xe đối thủ của Accent và Vios được lắp ráp tại nhà máy của Thaco (Quảng Nam).

Ngay từ đầu tháng 8, nhiều đại lý đã đưa thông tin về mẫu xe hoàn toàn mới và mở đặt hàng với giá bán dự kiến dưới 400 triệu đồng.

Kia Soluto 2019 được phát triển dựa trên nền tảng của Kia K2 với lưới tản nhiệt thiết kế mũi hổ đặc trưng của Kia. Phần đầu xe với đèn chiếu sáng, đèn sương mù và các hốc gió có phong cách khá giống với đàn anh Kia Cerato.

Các thông tin về động cơ mẫu xe sắp bán tại Việt Nam chưa được hé lộ. Nhưng tại thị trường Philippines, Kia Soluto được trang bị động cơ 1.4L cho công suất 94 mã lực và mô-men xoắn cực đại 132Nm, đi kèm là hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Theo thông tin từ một số nhân viên bán hàng, mẫu xe có tất cả 3 phiên bản tại thị trường Việt Nam. Cụ thể, Kia SoLuto có 2 phiên bản số sàn (MT) với giá dự kiến từ 399 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản Kia Soluto số tự động sẽ có mức giá khoảng 450 triệu đồng.

Với mức giá này, Kia Soluto là mẫu xe rẻ nhất trong phân khúc xe hạng B khi giá Toyota Vios từ 490 - 570 triệu đồng còn Hyundai Accent hiện có giá 426 - 542 triệu đồng. Mức giá này thậm chí có thể đe dọa đến doanh số của cả những mẫu xe hạng A tại Việt Nam khi giá bán cũng tiệm cận về gần với phân khúc xe rẻ nhất thị trường.

Tác giả: HN

Nguồn tin: ictnews.vn

  Từ khóa: KIA Soluto , Kia

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP