Xe

"Lác mắt" với xế hộp bạc tỷ Hà Anh Tuấn nhiều năm gắn bó

Hà Anh Tuấn là nam ca sĩ nổi tiếng với nhiều bản hit làm say lòng người hâm mộ. Anh khá kín tiếng, ít khi chia sẻ về đời tư cá nhân. Tuy nhiên, anh từng tiết lộ mua xế hộp Range Rover Velar tiền tỷ.

Nam ca sĩ Hà Anh Tuấn sinh năm 1984 tại TP.HCM. Anh lớn lên trong một gia đình có bố mẹ đều là doanh nhân thành đạt. Anh chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và làm từ thiện, không chỉ những vậy, anh còn được yêu mến bởi lối sống sạch, nói không với scandal.

Hà Anh Tuấn

Xuất thân từ gia đình khá giả, lại có công ty riêng cùng sự nghiệp âm nhạc vững chắc, không khó để biết nam ca sĩ là người có khối tài sản "khủng". Tuy nhiên nam ca sĩ lại ít chia sẻ về gia tài của mình trước công chúng.

Hà Anh Tuấn đăng tải bức hình nội thất chiếc xe của mình lên Instagram.

Hà Anh Tuấn từng tậu chiếc Range Rover Velar có giá vào thời điểm đó khoảng 4,3 tỷ đồng. Anh không chia sẻ rầm rộ mà chỉ khoe khéo lên trang cá nhân 1 góc của chiếc xế hộp.

Với những người mê xe, sẽ không ít người nhận ra đây là nội thất của mẫu xe Range Rover Velar. Màn hình kép Touch Pro Duo đặt ở bảng trung tâm nay đã phổ biến trên các dòng Range Rover khác nhưng những đường chỉ khâu xung quanh chỉ bản Velar mới có. Ngoài ra, màu nội thất trắng kem cũng trở thành đặc trưng của mẫu xe này.

Nội thất của một chiếc Land Rover Range Rover Velar.

Range Rover Velar phiên bản 2020 đã bỏ loại động cơ dầu và chỉ còn giữ lại 2 tùy chọn của động cơ xăng. Tất cả các tùy chọn này đều mang mã hiệu I4 tăng áp. Tuy nhiên, mức công suất tối đa sẽ khác nhau từ 250 mã lực đến 300 mã lực kết hợp cùng hộp số 8 cấp tự động.

Phiên bản với động cơ 300 mã lực giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong vòng 6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 234 km/h.

Sở hữu ngoại hình thời thượng, khoang cabin đầy ắp công nghệ cùng khả năng off-road đáng nể. Range Rover Velar 2020 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những khách hàng đang tìm kiếm những trải nghiệm thú vị đằng sau vô lăng.

Tác giả: Trúc Chi

Nguồn tin: Nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP