Xã hội

Làm rõ vụ nạn nhân tử vong do cây đè trong mưa bão bị lấy mất 30 triệu đồng

Nam thanh niên chạy xe máy trong mưa bão thì bị cây đè rồi tử vong tại bệnh viện, gia đình cho biết nạn nhân bị lấy mất 30 triệu đồng để trong cốp xe.

Chiếc xe máy của nạn nhân bị bật cốp sau vụ tai nạn, người nhà cho biết số tiền hơn 30 triệu đồng bị mất.

Ngày 18/10, ông Đoàn Văn Sỹ, Chủ tịch UBND thị trấn Phú Đa (huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế), cho biết nam thanh niên bị cây xanh gãy đổ và đè trúng khi đang lưu thông trong mưa bão đã tử vong sau 1 ngày được cấp cứu tại bệnh viện Trung ương Huế.

Trước đó, ngày 17/10, anh Trần Nhân Lợi Em (SN 1993, trú tổ dân phố Đức Nam Trung, thị trấn Phú Đa) đi từ hướng huyện Phong Điền vào TP Huế. Khi xe đang lưu thông trên tuyến đường Lê Duẩn (TP Huế) thì bất ngờ bị một cây xanh bên đường gãy đổ đè trúng người và bất tỉnh.

Anh Lợi Em được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau 1 ngày điều trị.

Trung tâm Công viên cây xanh Huế cho hay vụ việc xảy ra vào khoảng 6h ngày 17/10. Cây bị gãy đổ có đường kính khoảng 40 cm và nguyên nhân là do mưa to gió lớn.

Đại diện Trung tâm Công viên cây xanh Huế cho hay đã cử người đến thăm hỏi, chia buồn và hỗ trợ bước đầu cho gia đình nạn nhân.

Hiện trường nơi anh Lợi Em gặp nạn

Ông Đoàn Văn Sỹ cho biết anh Lợi Em làm nghề lái xe múc, có hoàn cảnh gia đình thuộc diện khó khăn ở địa phương.

Theo ông Sỹ, gia đình nạn nhân phản ánh trước khi rời nhà đi ra huyện Phong Điền, anh này có mang theo hơn 30 triệu đồng để giải quyết công chuyện và bỏ tiền trong cốp xe máy. Khi tai nạn xảy ra, cốp xe máy bị hư hỏng và số tiền hơn 30 triệu đồng đã bị người khác lấy mất.

UBND thị trấn Phú Đa cho biết hiện đã thông báo rộng rãi sự việc và vào cuộc tìm hiểu thực hư thông tin nạn nhân mất hơn 30 triệu đồng mà gia đình cung cấp.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP