Giải trí

Linh Chi tiết lộ đã kết hôn với Lâm Vinh Hải

Nữ người mẫu xác nhận đã đăng ký kết hôn với Lâm Vinh Hải nhưng từ chối tiết lộ về thời điểm làm đám cưới.

"Ba năm một chặng đường, ở tuổi 31, đăng ký kết hôn là quyết định lớn lao nhất trong hơn 30 năm cuộc đời mình. Cũng là những gì bố mẹ và gia đình mong mỏi. Không biết là phúc hay họa nhưng lòng đã quyết thì không hối hận", Linh Chi chia sẻ.

Linh Chi và Lâm Vinh Hải.

Lâm Vinh Hải từng kết hôn với Lý Phương Châu và có một con riêng. Tháng 8/2016, anh ly hôn vợ cũ. Năm tháng sau, Lâm Vinh Hải công khai tình cảm với Linh Chi. Thời điểm này, Linh Chi bị nhiều người chỉ trích vì cho rằng cô là người thứ ba, phá hoại gia đình của nam vũ công. Bất chấp dư luận, họ thường xuyên sánh đôi tại các sự kiện giải trí.

Giữa tháng 10/2017, Linh Chi bất ngờ tuyên bố tạm chia tay Lâm Vinh Hải. Không lâu sau, cả hai gắn kết trở lại bằng loạt ảnh du lịch ngọt ngào bên nhau. Tháng 5/2018, lễ dạm ngõ của họ đã diễn ra. Ban đầu, cặp đôi lên kế hoạch tổ chức hôn lễ vào cuối năm 2018 tuy nhiên kế hoạch bị hoãn vì Linh Chi muốn sinh con trước. Đầu năm 2019, Linh Chi tiết lộ, cô không được Lâm Vinh Hải ủng hộ sinh con vì lý do sức khỏe.

Linh Chi từng hoạt động với vai trò người mẫu và tham gia một vài dự án phim nhưng không gây chú ý. Lâm Vinh Hải sinh năm 1989, là vũ công. Anh là quán quân mùa đầu tiên của chương trình Thử thách cùng bước nhảy.

Tác giả: Cẩm Lan

Nguồn tin: ione.vnexpress.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP