Giới trẻ

Lộ danh tính nhóm đàn ông khỏa thân, phóng xe máy tới tòa nhà 7 tầng trên Mã Pí Lèng

Hình ảnh của nhóm đàn ông khỏa thân gần hết cơ thể ở khách sạn 7 tầng xây dựng trên đèo Mã Pì Lèng đang gây xôn xao mạng xã hội.

Cách đây ít giờ, dư luận xôn xao với hình ảnh khỏa thân của 1 số người đàn ông chụp trước cổng tòa nhà Panorama trên đỉnh đèo Mã Pì Lèng.

Nhóm đàn ông khỏa thân ở tòa nhà trên Mã Pì Lèng đang gây xôn xao dư luận

Theo đó, nhóm người này đã khiến mạng xã hội xôn xao với đoạn livestream một phần hành trình trong chuyến đi tới đèo Mã Pì Lèng (Mèo Vạc, Hà Giang) của nhóm.

Phần livestream trở nên rất "nóng" khi cả 4 người đàn ông đã cùng nhau cởi đồ, chạy xe máy dưới thời tiết khá lạnh ở Hà Giang để tới Panorama - khách sạn xây dựng trên đèo Mã Pì Lèng gây tranh cãi trong dư luận suốt thời gian qua.

Hành động của 4 người đàn ông nhanh chóng thu hút sự chú ý rất lớn từ phía người đi đường. Ai đi ngang qua cũng không khỏi tò mò, dừng lại theo dõi, chụp ảnh.

Hình ảnh được coi là phản cảm của nhóm đàn ông

Đoạn livestrream này hiện đang thu hút rất nhiều sự chú ý và bình luận trái chiều từ phía người xem.

Được biết, 1 trong 4 người này là facebooker khá nổi H... orion. Trả lời về sự việc này, facebooker chia sẻ mình cùng những người bạn khoả thân để bảo vệ môi trường. Nhóm sẽ dừng chân nghỉ tại khách sạn 7 tầng xây dựng trên đèo Mã Pì Lèng và sẽ có những màn review địa điểm này trên trang cá nhân.

Tại trang cá nhân của người này, đã có dòng trạng thái ủng hộ hoạt động của tòa nhà trái phép Panorama đi kèm với bức ảnh những người đàn ông khỏa thân trên xe phân khối lớn nêu trên. Thế nhưng, sự ủng hộ này lại nhận về nhiều ý kiến phản đối từ cộng đồng mạng ngay dưới dòng trạng thái mà chủ nhân của những bức ảnh khỏa thân này đăng tải.

Tác giả: K.N

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP