Thể thao

Lộ diện trận đấu đầu tiên của SLNA trước khi V.League quay lại

Trước thời điểm V.League 2021 quay lại vào giữa tháng 3, SLNA đã có “quân xanh” chất lượng. Đấy là người hàng xóm Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

SLNA kịp thời đá đủ 3 trận, trước khi V.League 2021 phải tạm hoãn hồi cuối tháng 2 vì dịch Covid-19 quay lại. Tuy nhiên đội bóng xứ Nghệ lại không có được kết quả như mong muốn. Trận thua 0-1 trước Sài Gòn FC khiến SLNA chôn chân ở nhóm dưới của BXH, với chỉ vỏn vẹn 1 điểm.

Cũng vì thế mà ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, SLNA lập tức bước vào tập luyện kể từ ngày mùng 5 Tết (16/2). Trong giai đoạn vừa rồi, thể lực của các cầu thủ SLNA cũng được tăng lên đáng kể.

Bản thân HLV Ngô Quang Trường cũng đã liên hệ với quân xanh của đội trước khi V.League trở lại vào ngày 13/3. Đó là hàng xóm Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Trước khi V.League 2021 trở lại

Trong thời gian vừa rồi, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng đã có 8 buổi tập trong vòng 5 ngày. HLV Phạm Minh Đức cho hay: “Sau quãng nghỉ 8 ngày không tập luyện vì cầu thủ nghỉ Tết, Ban huấn luyện chúng tôi đã cải thiện thể lực cho các em. Như tôi đánh giá thì thể lực của các càu thủ đã được 90% so với kỳ vọng.

Chúng tôi sẽ tập khoảng một tuần nữa trước khi gặp SLNA vào ngày 27/2. Tôi cũng đã tiến hành chốt ngoại binh. Những cầu thủ Tây như Akinade, Kelly đã ổn. Đội cũng hài lòng với việc thay Claudecir bằng Chevaughn Walsh”.

SLNA sẽ có trận đấu giao hữu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Nói về việc V.League 2021 trở lại với mật độ thi đấu dồn dập 4-5 ngày/trận, cả HLV Phạm Minh Đức lẫn Ngô Quang Trường đều cho rằng đó là bình thường. “Khó người thì khó ta. Tôi nghĩ các đội phải tự lên phương án để khắc phục. Việc thay 5 người/trận cũng giúp các đội khắc phục nỗi lo về thể lực, sức bền của các cầu thủ. Trận giao hữu với SLNA cũng là dịp để Hồng Lĩnh Hà Tĩnh rà soát lực lượng, chuẩn bị cho V.League trở lại vào giữa tháng 3 tới đây.

Theo lịch thi đấu dự kiến, V.League sẽ trở lại vào giữa tháng 3 với vòng 4. SLNA sẽ tiếp đón Quảng Ninh trên sân Vinh. Đây là cơ hội để thầy trò HLV Ngô Quang Trường hy vọng tìm kiếm chiến thắng đầu tiên của mùa giải.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.club

  Từ khóa: V.League 2021 , SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP