Xe

Loạt siêu xe giá hàng chục tỷ về nước phục vụ đại gia trong tuần qua

Chỉ trong một tuần qua có không ít những siêu xe khủng trị giá hàng chục tỷ đồng cập cảng phục vụ đại gia Việt khiến những người mê xe không khỏi ghen tỵ.

Lamborghini Aventador S thứ hai về Việt Nam
Trong tuần qua, cộng đồng yêu xe Việt truyền tay nhau hình ảnh chiếc Lamborghini Aventador S tại cảng Hải Phòng. Được biết đây là chiếc Lamborghini Aventador S thứ hai về Việt Nam được nhập khẩu bởi đại lý chính hãng Hồ Chí Minh.

Lamborghini Aventador S thứ hai về Việt Nam

Về ngoại thất, siêu xe Lamborghini Aventador S thứ hai về Việt Nam sở hữu màu sơn đen nhám sang trọng, thiết kế mạnh mẽ không kém phần hầm hố. Cản trước được chia làm 5 khoang thay vì 3 như phiên bản cũ. Đi kèm với đó là phần cản sau cũng được thiết kế lại. Được biết đây là phiên bản nâng cấp của dòng Lamborghini Aventador

Lamborghini Aventador S được trang bị động cơ hút khí tự nhiên V12 6,5 lít tương tự bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, động cơ này đã được tinh chỉnh để cho ra thêm 40 mã lực, đạt mức 740 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Nhờ sức mạnh mới mà Aventador S còn được gắn với số hiệu LP740-4.

Trước đó, đại gia Hoàng Kim Khánh là người đầu tiên và duy nhất sở hữu Lamborghini Aventador S tại Việt Nam.

Lamborghini Huracan Performante đầu tiên về Việt Nam

Chiếc Lamborghini Huracan Performante đầu tiên tại Việt Nam cũng vừa được khui công tại cảng Hải Phòng.

Siêu xe Lamborghini Huracan Performante đầu tiên về Việt Nam có ngoại thất màu vàng đặc trưng, đi kèm với đó là những chi tiết carbon. Đây là phiên bản hiệu năng cao của dòng Lamborghini Huracan nên xe được thiết kế lại khá khá biệt. Cản trước được chia làm 5 khoang thay vì 3 như phiên bản cũ, líp cản trước có thêm hai khe thoát gió nhằm tăng tính khí động học.

Lamborghini Huracan Performante đầu tiên về Việt Nam

Xe sở hữu động cơ V10, dung tích 5,2 lít của Lamborghini Huracan Performante đã được tinh chỉnh với công suất tối đa 640 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm, cao hơn 30 mã lực và 40 Nm so với bản tiêu chuẩn.

Khối lượng của xe cũng nhẹ hơn 40 kg so với bản thường, kết hợp với hộp số bán tự động ly hợp kép và hệ dẫn động bốn bánh. Đáng chú ý, siêu xe này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây, nhanh hơn 0,3 giây so với bản tiêu chuẩn, tuy nhiên vận tốc tối đa vẫn giữ ở mức 325 km/h.

Lamborghini Huracan LP580-2 màu độc về tay đại gia Cần Thơ

Dù đã về nước cách đây 4 năm nhưng những ngày qua chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 màu độc nhất Việt Nam lại gây chú ý khi đã chính thức về tay đại gia Cần Thơ sau suốt thời gian trưng bày tại đại lý.

Đây chính là chiếc Huracan LP580-2 màu vàng duy nhất tại Việt Nam và được nhập khẩu chính hãng.

Lamborghini Huracan LP580-2 màu độc về tay đại gia Cần Thơ

Thông tin về mức giá mà đại gia Cần Thơ phải bỏ ra để tậu siêu xe này vẫn còn là ẩn số. Tuy nhiên tại thời điểm chiếc xe này mới về nước, Lamborghini Việt Nam công bố giá bán chính thức là khoảng 19,9 tỷ đồng.
Lamborghini Huracan LP580-2 trang bị khối động cơ V10 5,2 lít hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 580 mã lực (ít hơn 30 mã lực so với phiên bản LP610-4), momen xoắn cực đại đạt 540 Nm đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp. Chiếc xe tăng tốc từ 0-100km/h trong 3,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 320 km/h.

Ferrari F8 Tributo thứ 2 cập bến Việt Nam

Không chỉ Lamborghini, Ferrari cũng là thương hiệu được nhiều đại gia Việt ưa chuộng. Mới đây chiếc siêu xe Ferrari F8 Tributo thứ 2 vừa cập bến Việt Nam.

Ferrari F8 Tributo thứ 2 cập bến Việt Nam

Chiếc xe được chú ý với ngoại hình màu đỏ tươi bắt mắt. Một vài chi tiết khác biệt như khe gió bên hông màu đỏ,mâm xe 5 chấu của chiếc Ferrari F8 Tributo thứ hai được sơn màu bạc đơn giản...Ferrari F8 Tributo trang bị động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 3.9L tương tự 488 Pista. Động cơ đã được tinh chỉnh cho công suất 720 mã lực cùng mô-men xoắn 770 Nm.

Với sự điều chỉnh này, trái tim của F8 Tributo trở thành động cơ mạnh mẽ nhất từng được Ferrari sản xuất. "Siêu ngựa" có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây, 0-200 km/h trong 7,9 giây và vận tốc tối đa là 340 km/h. Giá của Ferrari F8 Tributo tại Việt Nam ước tính khoảng 30 tỷ đồng.

Tác giả: Chi Bảo

Nguồn tin: Báo Vietnamnet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP