Pháp luật

Lời khai nghi phạm trong vụ thi thể không nguyên vẹn ở TP.HCM

Nghi phạm Trần Huy khai sau khi dùng dao đâm người đàn ông ở quận 7, anh ta đã phân xác nạn nhân.

Liên quan vụ thi thể không nguyên vẹn, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 7 đang củng cố hồ sơ để bàn giao nghi phạm Trần Huy (34 tuổi) cho Công an TP.HCM điều tra theo thẩm quyền.

Cảnh sát bước đầu nhận định Huy đã sát hại ông H.U.V. (44 tuổi, cùng trú ở hẻm 645 Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7).

Trần Huy bị cảnh sát tạm giữ để điều tra về hành vi giết người. Ảnh: Công an cung cấp.

Khi bị đưa về trụ sở công an, Huy không tỉnh táo, có biểu hiện như ngáo đá. Nhưng qua test nhanh, cảnh sát xác định người này âm tính với chất kích thích.

Đôi lúc bình tĩnh, Huy khai có mâu thuẫn với ông V., giữa 2 người từng lời qua tiếng lại. Nghi phạm sau đó dùng dao đâm nạn nhân nhiều nhát rồi phân xác. Khai với cảnh sát, anh ta cũng không hiểu vì sao bản thân hành động như vậy.

Sau khi gây án, Huy đập vỡ kính của một số hộ dân gần đó rồi về nhà cố thủ. Cảnh sát thuyết phục nhưng anh ta nhưng không hợp tác. Khoảng 30 phút sau, lực lượng chức năng xông vào khống chế, đưa Huy về trụ sở.

Tang vật gây án. Ảnh: Công an cung cấp.

Người dân sống trong hẻm 645 Trần Xuân Soạn cho biết Huy thuê trọ ở đây được khoảng 2 năm. Trong thời gian lưu trú, anh ta sống khép kín, ít giao lưu với người xung quanh. Trước khi xảy ra án mạng, hàng xóm thấy nghi phạm cãi nhau với nạn nhân.

Vẫn theo hàng xóm, ông V. xây chuồng nuôi gà gần nhà. Ngày 26/7, người dân địa phương thấy Huy nhiều lần qua lại chuồng gà nhà ông V.

Chiều hôm đó, hàng xóm nghe tiếng la hét từ nhà Huy. Khi chạy đến, họ phát hiện thi thể ông V. trong tình trạng đầu lìa khỏi cơ thể.

Vụ án xảy ra tại một con hẻm trên đường Trần Xuân Soạn, quận 7, TP.HCM (chấm đỏ). Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Lê Trai - Quang Anh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP