Giải trí

Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019

Sau bao ly kỳ và hồi hộp, cuối cùng chiếc vương miện và ngôi vị Miss World Việt Nam 2019 cũng đã thuộc về người đẹp Lương Thùy Linh.

Vượt qua 38 thí sinh tham dự vòng Chung kết diễn ra vào tối ngày 3/8 tại Đà Nẵng, thí sinh Lương Thùy Linh - SBD 481 chính thức trở thành tân Hoa hậu Thế Giới Việt Nam năm 2019. Người đẹp đến từ Cao Bằng sinh năm 2000 và hiện đang là nữ sinh Đại học Ngoại thương. Với nhan sắc đúng chuẩn duyên đáng, chiều cao và số đo 3 vòng ấn tượng, cô nàng được nhiều diễn đàn dự đoán sẽ giành được chiếc vương miện năm nay.

Lương Thùy Linh là một trong ứng viên được khán giả chú ý nhất của cuộc thi. Cô sinh năm 2000, cao 1,77 m, số đo hình thể là 89-64-92 cm. Người đẹp Cao Bằng còn có gương mặt được nhận xét giống hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Nữ sinh Đại học Ngoại thương là thành viên đội tuyển học sinh giỏi tiếng Anh dự thi cấp quốc gia, điểm IELTS 7,5. Tại cuộc thi này, Thùy Linh luôn nằm trong số những thí sinh trình diễn catwalk đẹp. Cô vào Top 5 Người đẹp biển, Top 3 Người đẹp thời trang.

Mặc dù chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chinh chiến tại các cuộc thi nhan sắc nhưng Lương Thùy Linh vẫn tự tin hoàn thành tốt các phần trình diễn của mình. Cô cũng chính là ứng cử viên số 1 cho ngôi vị cao quý này trước thềm chung kết. Sự lựa chọn của BGK được đánh giá là công tâm, tương xứng với kỳ vọng của công chúng xuyên suốt cuộc thi Miss World Việt Nam 2019 này.

Như vậy, Lương Thuỳ Linh sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss World năm nay.

Chia sẻ về tiêu chuẩn chọn Tân hoa hậu, bà Phạm Kim Dung Trưởng ban tổ chức cho biết: "Đầu tiên, tiêu chuẩn lựa chọn Miss World Việt Nam không nằm ngoài các tiêu chí cốt lõi như vẻ đẹp hình thể, trí tuệ và lòng nhân ái. Và bên cạnh đó, Miss World Việt Nam là một cuộc thi được chuẩn hóa theo format quốc tế, các cô gái được “rèn giũa” theo tiêu chuẩn quốc tế. Vì vậy, tiêu chí chấm thi sẽ đảm bảo đáp ứng được những điều này để mang đến dàn thí sinh có “đủ chất, đủ tài” để chinh chiến quốc tế. Chúng tôi hướng đến những cô gái không chỉ xinh đẹp mà phải tự tin, năng động và mạnh mẽ, một cô gái thông minh, xinh đẹp của thời đại 4.0".

Á hậu 1 thuộc về Nguyễn Thị Kiều Loan và Á hậu 2 là Nguyễn Tường San.

Tác giả: H.A (TH)

Nguồn tin: phapluatnet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP