Giải trí

Lý Hải, Minh Hà quyên góp 3,5 tỷ đồng ủng hộ miền Trung

Vợ chồng đạo diễn "Lật mặt" thông báo đã nhận được 3,5 tỷ đồng ủng hộ người dân miền Trung bị lũ lụt.

Tối 14/10, Lý Hải thông báo quỹ Trái tim đồng cảm của vợ chồng anh đã nhận được 3,5 tỷ đồng. Trong đó, Hòa Minzy gửi 100 triệu đồng.

Theo kế hoạch, vợ chồng nam đạo diễn sẽ nhờ thầy Thích Minh Phước đi tiền trạm tới các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề của lũ lụt ở Quảng Trị, Huế, Quảng Bình... Sau đó, cả hai sẽ sắp xếp công việc, lên kế hoạch và đi đến giúp đỡ bà con vượt qua khó khăn.

Lý Hải, Minh Hà cho hay sẽ ra miền Trung giúp bà con miền Trung khi nước rút.

Minh Hà cho biết: "Hiện tại, rất nhiều người cứu trợ lương thực và nhu yếu phẩm cho bà con vùng lũ. Nhưng chúng tôi đợi khi nước rút mới đi đến đó. Tôi nghĩ hậu quả nặng nề để lại cho bà con sau lũ mới quan trọng. Từ đó, chúng tôi tìm đến, trao cho những đối tượng đặc biệt khó khăn, thiệt hại lớn về người và tài sản”.

Lý Hải chia sẻ thêm: “Mấy ngày qua, mưa bão lớn liên tục đã khiến bà con miền Trung gặp cảnh lũ lụt trôi nhà, cây trồng, vật nuôi bị chết. Hiện, bà con miền Trung rất cần sự chia sẻ, động viên, giúp đỡ của mọi người. Tôi xúc động khi có khán giả chuyển khoản 50.000 đồng dù đó là số tiền còn lại trong tài khoản của mình".

Trong khi đó, Phi Nhung thông báo đã quyên góp được 200 triệu đồng. Nữ ca sĩ cho biết sẽ sắp xếp công việc để đi ra Huế sớm nhất. Chị gửi lời cảm ơn sự đóng góp của mọi người. Ca sĩ hải ngoại cho rằng: "Của ít nhưng tình thì nhiều, ba cây chụm lại nên hòn núi cao. Mong quê hương miền Trung sẽ sớm vượt qua được trận lũ này".

Ca sĩ Phi Nhung trong một chuyến từ thiện.

Ngoài ra, ca sĩ Quang Lê, vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm cũng kêu gọi mọi người đóng góp, giúp đỡ bà con miền Trung bị lũ lụt. Trao đổi với Zing, diễn viên Cát đỏ cho biết khi đọc những tin liên quan đến lũ lụt ở miền Trung, cô cảm thấy buồn bã, xót xa. Thúy Diễm quyết định đứng ra kêu gọi mọi người hướng về miền Trung. Ca sĩ Trung Quân quyên góp 400 triệu đồng.

Sáng 15/10, Thủy Tiên tiếp tục hành trình cứu trợ, trao nhu yếu phẩm cho bà con bị lũ lụt ở Huế. Cô đã nhận được 20 tỷ đồng sau hai ngày kêu gọi.

Tác giả: Hải Thanh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP