Thể thao

Man United thua 0-5 trước Liverpool: HLV Solskjaer bị sa thải?

Man United đã trải qua cơn ác mộng ngay tại sân nhà trước kình địch Liverpool bằng thất bại với tỷ số 0-5.

Phút 55 của trận đấu, Maguire nhận thẻ vàng và tỷ số đối nghịch khó tin của Man United trước Liverpool: Đội bóng của HLV Solskjaer dẫn đối thủ 5-0 về thẻ vàng, còn Liverpool ghi 5 bàn vào lưới đội chủ nhà.

Hai con số trái ngược này phản ánh đầy đủ về màn trình diễn tệ hại của Man United trước Liverpool. Nhưng phải nói thẳng là trọng tài có phần nương tay với đội chủ nhà, Ronaldo xứng đáng nhận thẻ đỏ với tình huống phi thể thao ở cuối hiệp 1. Maguire đúng ra phải nhận thẻ đỏ khi ngăn cả cầu thủ Liverpool có cơ hội ghi bàn.

Ronaldo chơi phi thể thao sau khi đội nhà bị đối thủ dẫn đến 0-3.

Dù vậy, lối đá xấu xí của Man United cũng phải trả giá khi Pogba lĩnh thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi bằng cả 2 chân cực kỳ nguy hiểm với Keita. Một ngày thảm hoạ cho Man United từ lối chơi kém cỏi đến sự xấu xí trước Liverpool.

Đội bóng của HLV Solskjaer đã để cho Liverpool có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 5. Salah kiến tạo cho Keita dễ dàng đánh bại De Gea làm tung lưới MU.

10 phút sau, Jota đệm bóng dễ dàng nâng tỷ số lên 2-0 cho Liverpool. Salah thể hiệp phong độ chói sáng khi liên tiếp ghi 3 bàn vào lưới Man United để giúp cho Liverpool giành chiến thắng 5-0.

Salah lập hattrick, Liverpool thắng 5-0 trước Man United.

Xuyên suốt lịch sử Premier League, Man United chưa bao giờ nhận 4 bàn thua trong hiệp 1. Nhưng lịch sử đã thay đổi khi Liverpool có 4 bàn thắng vào lưới De Gea. Và trận thua 0-5 của Man United có thể nói là dấu chấm hết cho HLV Solskjaer. Một trận thua đầy nhục nhã và không có gì để Solskjaer bào chữa cho sự yếu kém bằng cách rời ghế HLV trưởng Man United.

Có thể nói CĐV Man United nên trách chính ban lãnh đạo CLB vì giữ HLV Solskjaer quá lâu, dù phần lớn đều nhận thấy ông không phù hợp với MU. Sự bảo thủ này đã góp phần lớn khiến cho MU có trận thua nhục nhã 0-5 trước Liverpool.

Và sau thất bại xấu hổ trước Liverpool, HLV Solskjaer có đến 99% sẽ bị sa thải. Đây cũng là sự mong đợi của rất nhiều CĐV Man United!

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Man United , Liverpool

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP