Xe

Maruti Suzuki XL6 giá hơn 300 triệu ra mắt vào ngày mai có gì đặc biệt?

Trước khi mẫu xe Maruti Suzuki XL6 chính thức ra mắt vào ngày mai (21/8), tài liệu quảng cáo về mẫu xe này đã bị rò rỉ.

Ngày mai, Maruti Suzuki XL6 sẽ chính thức ra mắt tại Ấn Độ. Mẫu xe này có kích cỡ lớn hơn Suzuki Ertiga và sẽ cạnh tranh với Mitsubishi Xpander. Trước khi mẫu xe này chính thức ra mắt vào ngày mai (21/8), tài liệu quảng cáo về mẫu xe này đã bị rò rỉ.

Tài liệu này xác nhận về kích thước, danh sách các tính năng và nhiều chi tiết khác về Maruti Suzuki XL6. Mẫu MPV này sẽ dài 4.445 mm, rộng 1.775 mm và cao 1.700 mm. Điều này đồng nghĩa với việc Maruti Suzuki XL6 sẽ dài, cao và rộng hơn so với người anh em Ertiga lần lượt 50, 40 và 10 mm. Tuy vậy, chiều dài cơ sở vẫn sẽ giống nhau ở mức 2.740 mm. Kết cấu khoang nội thất tương tự như Suzuki Ertiga.

Hình ảnh rò rỉ của Maruti Suzuki XL6 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày mai, 21/8 - Nguồn: Carwale

Maruti Suzuki XL6 sẽ có hai tuỳ chọn cho khách hàng lựa chọn là Zeta (tiêu chuẩn) và Alpha (cao cấp hơn). Trước khi ra mắt chính thức, hình ảnh về mẫu xe này hiện đã xuất hiện trên trực tuyến. Theo đó, ngoại thất của xe nổi bật với đèn pha LED và dải đèn LED ban ngày.

Bộ lưới tản nhiệt hình lục giác lớn hơn với các thanh chrome đôi kéo dài nằm giữa các đèn LED HID. Cản trước mở rộng cùng tấm ốp màu bạc lớn mang đến sự hầm hố cho xe.

Thân xe là đường gân dập nổi với tay nắm cửa mạ crôm sáng, phía bên dưới là bệ màu bạc cùng các ốp màu nhựa đen trên vòm bánh xe và bánh xe hợp kim màu đen ở bên ngoài.

Maruti Suzuki XL6 mang thiết kế thể thao và cao cấp hơn Ertiga

Các tính năng như hệ thống thông tin giải trí SmartPlay Studio, ghế ngồi bọc vải nỉ (tiêu chuẩn) và da (cao cấp). Riêng biến thể Alpha sẽ được trang bị camera lùi, ghế da và điều khiển hành trình.

Tại Ấn Độ, Maruti Suzuki XL6 sẽ sử dụng động cơ xăng dung tích 1.5 lít, tích hợp thêm công nghệ hybrid. Động cơ này cho công suất tối đa hơn 104 mã lực. Xe cũng sẽ có tùy chọn hộp số sàn 5 cáp hoặc tự động 4 cấp. Mức tiêu thụ nhiên liệu của Maruti Suzuki XL6 giống với Ertiga là khoảng 1 lít/ 19,01 km cho phiên bản số sàn và 1 lít/ 17,99 km cho bản số tự động.

Theo nhiều nguồn tin tại Ấn Độ, giá bán Maruti Suzuki XL6 sẽ dao động từ 950.000 – 1.050.000 rupi (khoảng 308 – 340 triệu đồng).

Tác giả: Hòa Lê

Nguồn tin: VietQ.vn

  Từ khóa: Maruti Suzuki XL6 , Suzuki

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP